Hàng trăm cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao hiến máu tình nguyện

Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao vừa phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

Hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng hè năm 2022”, “Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp”, trong hai ngày 5 và 6/8/2022, tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

Tham dự chương trình có ông Đỗ Tiến Lưu, Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ; bà Nguyễn Thị Hương Dịu, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao. Về phía Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao có ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; ông Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí đại diện Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trong Công ty.

Supe Lâm Thao
Tổng giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng (thứ 3 từ phải sang) tham gia hiến máu

Với tinh thần trách nhiệm cao và tấm lòng nhân ái, phong trào hiến máu tại Công ty được triển khai rộng rãi, thu hút sự tham gia hưởng ứng của trên 400 tình nguyện viên là Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty, trong đó có những tình nguyện viên đã nhiều lần hiến máu. Chương trình đã thu được 397 đơn vị máu, đóng góp vào ngân hàng máu của Viện Huyết học truyền máu Trung ương.

Trong ngày hội hiến máu tình nguyện, anh Nguyễn Hải Tuấn, công nhân xí nghiệp NPK 3 chia sẻ: "Tôi đã trực tiếp tham gia 6 đợt hiến máu tình nguyện do Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện Công ty phát động. Tôi thấy việc hiến máu rất cần thiết để giúp những người cần máu trong lúc ốm đau, bệnh nặng. Sau mỗi lần hiến máu tôi cảm thấy sức khỏe mình hoàn toàn bình thường, đây cũng là đợt để kiểm tra biết rõ hơn về sức khỏe của mình, được các bác sỹ đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe nên cũng yên tâm hơn".

Supe Lâm Thao

Supe Lâm Thao
Chương trình đã thu được 397 đơn vị máu, đóng góp vào ngân hàng máu của Viện Huyết học truyền máu Trung ương

Ngày hội Hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa hết sức cao đẹp mang đậm tính nhân văn sâu sắc, truyền thống tương thân tương ái và tinh thần vì cộng đồng của tập thể cán bộ, người lao động Công ty.

Nguyên Vỵ