Hành trình đặc biệt của Tết - Biti’s Hunter quay trở lại với "siêu phẩm" Đi để trở về 4

Khác với MV âm nhạc như 3 mùa trước, Đi để trở về 4 là một phim ngắn với thông điệp ý nghĩa mang tên “Hành trình đặc biệt của Tết”. Đây cũng là lần đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Biti’s Hunter với nhạc sĩ trẻ đầy tài năng Phan Mạnh Quỳnh, mở đầu cho các dự án âm nhạc mùa Tết năm nay.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi mùa Tết đến xuân về, Biti’s Hunter lại “trình làng” sản phẩm viral Đi để trở về, mỗi năm một thông điệp khác nhau và đều tạo được thành công nhất định trên thị trường.

Đi để trở về 4: Tết về sớm nhé – Hành trình đặc biệt của Tết

Đi để trở về 4 - Hành trình đặc biệt của Tết
Đi để trở về 4 - Hành trình đặc biệt của Tết

Nếu như 3 mùa Đi để trở về trước đều là lần hợp tác của Biti’s Hunter với các MV ca nhạc, thì năm nay, Đi để trở về 4 đã chọn cách thức mới lạ, một câu chuyện được ẩn chứa dưới dạng phim ngắn mang tên “Hành trình đặc biệt của Tết”, mở ra câu chuyện âm nhạc đặc biệt hối thúc người xem trở về sớm đoàn tụ bên gia đình dịp Tết này.

Đó là hành trình trở về của chàng trai trẻ, nhân vật chính trong câu chuyện được tiếp nối bằng bài hát “Đi để trở về 4 – Tết về sớm nhé” đúng với truyền thống hằng năm của thương hiệu Biti’s Hunter: Đi và Trải nghiệm.

Sự chuyển mình của Biti’s Hunter

Năm nay, Biti’s Hunter được xem là “lột xác” từ cách tiếp cận đến thông điệp truyền tải mới mẻ, minh chứng về sự thay đổi mạnh mẽ của thương hiệu. Từ một nhãn hàng bị cho là lạc hậu, lỗi thời, Biti’s Hunter đã chuyển mình mạnh mẽ, để giờ đây ngày càng khẳng định thương hiệu, trở thành xu hướng thời trang dẫn đầu được người trẻ yêu thích và là kim chỉ nam cho phong cách sống chuẩn mực cho giới trẻ.

thông điệp Tết của bitis hunter
Thông điệp gửi gắm của Biti's Hunter

Với Đi để trở về 4, nội dung không chỉ dừng lại ở lời nhắn nhủ về nhà đoàn tụ cùng gia đình ngày Tết mà còn vươn xa hơn nữa là một lời nhắc đầy thổn thức: Chúng ta còn thanh xuân, nhưng cha mẹ thì không. Hãy cố gắng về sớm hơn vì sự hiện diện của chúng ta mới thực sự mang Tết về cho cha mẹ.

Thông điệp ý nghĩa của Đi để trở về 4
Đi để trở về 4 nhắc nhở về "thanh xuân" còn lại của cha mẹ

“Siêu phẩm” phim ngắn với thông điệp ý nghĩa 

Tết đoàn viên, Tết của tình thân – một chủ đề quen thuộc mỗi dịp xuân về luôn được các thương hiệu “tận dụng triệt để” vì chưa bao giờ hết hot. Với mô tuýp quen thuộc là hình ảnh mẹ cha khắc khoải đợi con về.

Song, “Đi để trở về 4” thẳng thắn đề cập tới vấn đề Sinh – lão – bệnh – tử của con người một cách khéo léo, nhẹ nhàng, gợi lên trong tâm trí người xem một nỗi lo âu vô hình về chính thời gian mà họ còn có thể được gặp lại cha mẹ của mình.

Không giáo điều, không có các gương mặt đình đám góp mặt, “Hành trình đặc biệt của Tết” mộc mạc, giản dị nhưng vẫn chạm đến trái tim công chúng đặc biệt là những người đang làm việc, học tập xa xứ.

Sự kết hợp mới lạ mà đầy ấn tượng với nhạc sĩ, ca sĩ trẻ đầy tài năng Phan Mạnh Quỳnh như đưa đến một làn gió mới, một trải nghiệm mới cho những người trẻ Đi để trở về.

MV được “trình làng” vào những ngày cuối cùng của tháng 11 trong sự bất ngờ và ngỡ ngàng của nhiều người nhưng không vì thế mà giảm đi độ hot.

Với gần 27 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại, thành tích không hề kém cạnh Đi để trở về những mùa trước và còn dự báo sẽ “leo top” nhiều hơn nữa khi là một trong các sản phẩm mở màn chiến dịch Tết 2020.

Đi để trở về 4 đã cán mốc 27 triệu view
Đi để trở về 4 đã cán mốc 27 triệu view tính đến thời điểm hiện tại

Bên cạnh nhấn mạnh vào yếu tố tình cảm gia đình, “Hành trình đặc biệt của Tết” – Đi để trở về 4 còn hướng tới gìn giữ các giá trị truyền thống tốt đẹp của Việt Nam. Đó là một số truyền thống bị lãng quên bởi guồng quay cuộc sống và rất cần sự góp sức của người Việt trẻ trong việc bảo toàn những tinh hoa đã được duy trì qua nhiều thế hệ.

Chiến dịch Social lan tỏa thông điệp “Tết này, về sớm nhé” 

Nhằm lan tỏa rông rãi chiến dịch và quảng bá cho MV “Đi để trở về 4”, Biti’s Hunter đã thực hiện các chiến dịch trên Social mạnh mẽ trên Fanpage của Biti’s Hunter. Trang Fanpage sở hữu với hơn 500 nghìn người theo dõi luôn có những bài đăng tương tác cùng minigame hấp dẫn thu hút hàng nghìn người tham gia.

Những voucher ưu đãi hấp dẫn từ các nhãn hàng nổi tiếng hay những đôi giày Biti’s Hunter luôn đồng hành cùng người trẻ như để hiện thực hóa ước mơ, đi thật xa rồi trở về nhà trong dịp tết đoàn viên, chuyến đi trở về đặc biệt nhất tại thời điểm đẹp nhất trong năm.

Những minigame tương tác nhằm viral MV Đi để trở về
Những minigame tương tác nhằm quảng bá MV Đi để trở về 4

Thông điệp mới lạ “Tết này, về sớm nhé!” là một lời nhắc nhở những người trẻ hãy bắt đầu hành trình đặc biệt Tết này thật sớm, về nhà chưa bao giờ là xa, khi bạn về, bạn mang cả Tết trở về. Và Biti’s Hunter luôn đồng hành để hiện thực hóa những chuyến đi đặc biệt.

Với xu hướng truyền thông xuyên suốt, thông điệp mới lạ cùng hình ảnh thương hiệu Biti’s Hunter xuyên suốt chiến dịch như đã khắc sâu và chiếm trọn tình cảm của công chúng ngay khi vừa ra mắt, Đi để trở về 4 thực sự thành công và chưa bao giờ làm người xem thất vọng.

Thừa thắng xông lên, chắc chắn Biti’s sẽ có những màn “công phá mới” đến thị trường và hãy cùng chờ đợi những chiến dịch mới lạ từ thương hiệu giày dép Việt đình đám này nhé.

Thuỳ Linh (TH)