Hapro đạt Thương hiệu Quốc gia Lần thứ 5 liên tiếp

Theo Quyết định 4669/QĐ-BCT ngày 18/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) vinh dự được công nhận 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia.

Tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tổ chức vào ngày 20/12/201 tại Nhà hát lớn Hà Nội, đã có 97 doanh nghiệp được công nhận. Trong đó có 20 doanh nghiệp đã 6 lần đạt, 24 doanh nghiệp đạt lần đầu.

Cúp Thương hiệu Quốc gia
Cúp Thương hiệu Quốc gia năm 2018

Chương trình được tổ chức lần đầu vào năm 2003. Trải qua 15 năm, chương trình đã góp phần tạo những thay đổi tích cực trong toàn xã hội về giá trị của thương hiệu Việt Nam; khẳng định tầm quan trọng giá trị thương hiệu sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu đối với công cuộc phát triển kinh tế đất nước.

Trong những năm qua, Hapro luôn quan tâm đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu với một số kết quả đã đạt được: Được công nhận Thương hiệu Quốc gia 5 lần liên tiếp; 13 năm đạt danh hiệu Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín; 07 năm liên tiếp đạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; 11 năm liên tiếp nằm trong Bảng xếp hạng VNR500; Lọt Top10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2018...

Để đạt được những vinh dự như ngày nay, Hapro luôn định hướng phát triển doanh nghiệp theo các giá trị cốt lõi của THQG “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Và những giá trị lớn này cũng đã khẳng định hướng đi đúng đắng của Hapro để vươn xa hơn nữa trong tương lai./.

 

Quang Tuấn