Hapro lọt Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2019

Vietnam Report vừa phối hợp cùng báo Vietnamnet công bố Bảng xếp hạng TOP 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2019. Theo đó, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã được vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.
Mô hình Home & Food  tại Hapromart Thành Công với hàng hóa phong phú, hấp dẫn đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Thủ đô

Mô hình Home & Food tại Hapromart Thành Công với hàng hóa phong phú, hấp dẫn đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Thủ đô

Theo Ban tổ chức, việc xếp hạng được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Hapro lọt TOP 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ ngành hàng tiêu dùng nhanh và siêu thị với thương hiệu Hapromart. Sự kiện này một lần nữa khẳng định định hướng phát triển đúng đắn của Hapro trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ sau Cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG.

Cùng các thương hiệu bán lẻ khác của Tập đoàn BRG như Inti mex Home & Food, Seikamart, Fujimart… Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân thủ đô, đồng thời thực hiện chủ trương của Tập đoàn BRG về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ, tháng 9/2019, Hapro đã tổ chức khai trương Siêu thị Hapromart C13 Thành Công.

Đây là siêu thị đầu tiên trong chuỗi hệ thống của Hapro chuyển sang hoạt động theo mô hình Home&Food với hệ thống trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, đa dạng. Trong đó tập trung vào bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống, rau củ quả sạch theo tiêu chuẩn VietGap, hoa quả nhập khẩu, hoa quả đặc sản vùng miền cả nước; thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng.

Thời gian tới, các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart của Hapro sẽ tiếp tục được nâng cấp, chuẩn hóa đồng bộ hoạt động theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô, phù hợp với sứ mệnh chung của Tập đoàn BRG là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng. 

Một số tiêu chí cơ bản lựa chọn doanh nghiệp uy tín:

Mô hình phân tích lượng hóa uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu; Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu giai đoạn 2018 – 2019; Khảo sát khách hàng; Nhận định của chuyên gia trong ngành và kết quả khảo sát các đối tượng nghiên cứu.

Kiều Liên