HASOCO: Ấm áp buổi gặp mặt kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty

Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội (Hasoco) vừa tổ chức buổi gặp mặt các lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các thời kỳ nhân kỷ niệm 60 năm thành lâp Công ty.

60 năm là một khoảng thời gian không dài nhưng mang nhiều ý nghĩa lớn lao đánh dấu mốc son trưởng thành của Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội. Những ngày đầu mới thành lập, Công ty hoạt động trong điều kiện gặp nhiều khăn về mọi mặt, hưng các thế hệ người lao động, các thế hệ lãnh đạo đã không chùn bước, luôn quyết tâm hoàn thành kế hoạch được giao.

Trong những năm qua, Công ty luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác. Đặc biệt, Công ty đã nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Ủy ban quản lý vốn nhà nước, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, cùng với sự khích lệ nồng nhiệt của khách hàng, đối tác, bạn bè, sự quan tâm theo dõi của các thế hệ lãnh đạo, người lao động của Công ty. Chính điều đó, đã góp phần tạo nên thành quả của công ty như hôm nay. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội đã dần khẳng định tên tuổi và thương hiệu Xà phòng Hà Nội.

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và tầm nhìn, định hướng đã xác định. Công ty luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ, đoàn kết và tăng cường hợp tác cả bên trong lẫn bên ngoài; cùng với sự kiên tâm và bền chí vượt qua khó khăn, thử thách, Công ty nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Đỗ Huy Lập – Tổng Giám đốc Công ty đã khẳng định: Công ty sẽ luôn giữ vững chữ “TÍN”, mang đến sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đảm bảo lợi ích của các bên. Có được thành quả như ngày hôm nay, là có sự đóng góp không nhỏ của tập thể CBCNV Công ty đã luôn nỗ lực, cố gắng vì sự phát triển chung.

Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị cốt lõi đã làm nên thành công của Công ty. Đồng thời mang đến cho từng thành viên của công ty đời sống vật chất và tinh thần ngày càng tốt đẹp hơn.

Nhân dịp 60 năm thành lập, Tổng giám đốc Đỗ Huy Lập đã thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty cảm ơn lãnh đạo Bộ Công Thương, Ủy ban quản lý vốn nhà nước, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã giúp đỡ Công ty vượt qua những giai đoạn thăng trầm; cảm ơn các đối tác đã phối hợp, chia sẻ, đồng hành cùng Công ty; cảm ơn các thế hệ lãnh đạo, người lao động Công ty đã chung sức, chung lòng xây dựng công ty.

Một số hình ảnh tại buổi lễ gặp mặt:

HASOCO 7

HASOCO 5

HASOCO

HASOCO 2

HASOCO 3

HASOCO 4

HASOCO 6

 

Trần Bản