HAUI hưởng ứng Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

Trong không khí làm việc vui vẻ và cởi mở, các thầy cô giáo cùng nhiều các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã nhiệt liệt hưởng ứng Chương trình và đề xuất các phương án triển khai hoạt

Ngày 30/8/2017, lãnh đạo Tạp chí Công Thương, đơn vị được giao thực hiện Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (HAUI) về việc triển khai nội dung tham dự Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam.

TS Bùi Thị Ngân - đại diện Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trao đổi những nội dung hợp tác với Ban tổ chc

Trong không khí trang trọng và cởi mở, tại Phòng họp của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Phó Hiệu trưởng TS. Bùi Thị Ngân đã thay mặt nhà trường đón tiếp đoàn làm việc. Cùng dự buổi làm việc là các đại diện Phòng Quản lý hành chính, Phòng Công tác sinh viên, Khoa du lịch, Đoàn thanh niên... cùng nhiều các thầy cô giảng viên, sinh viên khác trong trường tham dự.

Tại buổi làm việc, bà Ngô Thị Diệu Thúy – Phó TBT Tạp chí Công Thương đã giới thiệu về Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 và các hoạt động trong Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 27/9/2017 tới đây tại Nhà hát Lớn, Tp Hà Nội.

Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 bao gồm nhiều hoạt động, trò chơi hấp dẫn có thưởng cho các cá nhân, tập thể khi tham gia Chương trình.

Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 dự kiến sẽ có sự tham dự của 05 Trường Đại học, Cao đẳng trực thuộc Bộ Công Thương. Các đội chơi sẽ phải trải qua 03 phần thi đấu hết sức kịch và căng thẳng.

Toàn cảnh buổi làm việc

Bên cạnh các cuộc thi chính, Ban tổ chức Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 còn tổ chức nhiều trò chơi, hoạt động có thưởng khác như: Giải thưởng “Đội thi được yêu thích nhất” hoặc giải thưởng “Đại sứ thương hiệu Việt Nam”...

Đại diện Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội, T.S Bùi Thị Ngân – Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng đã nhiệt liệt hưởng ứng Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam và đề xuất các phương án triển khai hoạt động.

Đặc biệt, phải kể đến những đề xuất hết sức sáng tạo và nhiệt tình của phía nhà Trường, khi nhà Trường sẽ tổ chức một buổi phát động phong trào hưởng ứng Chương trình cho sinh viên nhà trường, đồng thời sẽ phát động sinh viên toàn trường phối hợp với Ban tổ chức trong việc huy động các sinh viên Like, Share và thường xuyên cập nhật những thông tin trên Fanpage https://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vn    và Website https://www.nguoivietdunghangviet.vn/

Chia sẻ với đoàn làm việc, đồng chí Nguyễn Tiến Tấn, Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội quyết tâm: “Đội chơi đến từ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ quyết tâm giành cao nhất và đạt nhiều giải phụ nhất trong Chương trình Sinh viên – Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017”.


Hoàng Hòa