Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Truyền thống ngành Công Thương” là một trong những hoạt động nổi bật trong Chiến dịch tìm hiểu, tuyên truyền về Truyền thống ngành Công Thương.

Tuần thi thứ Hai của Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến khởi động từ ngày 22/11/2021 đến ngày 27/11/2021 với gần 150 lượt chơi đã tìm ra 05 người chơi xuất sắc dẫn đầu trong Bảng xếp hạng Tuần thi thứ Hai chỉ với 09 giây đạt 100 điểm. 

kết quả trắc nghiệm trực tuyến Tuần thi thứ Hai
Bảng xếp hạng người chơi đạt giải Tuần thi thứ Hai.

Liên hệ với một trong những người thắng cuộc Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Truyền thống ngành Công Thương”, khi chúng tôi hỏi, bạn có những bí kíp chơi nào để đạt số điểm tuyệt đối trong thời gian ngắn như vậy, chủ nhân giải thưởng vui vẻ cho biết: "Mình cũng đã tìm hiểu trước thông tin về ngành Công Thương và mình đã dùng vài số điện thoại khác nhau để chơi trước rồi ghi nhớ đáp án. Đặc biêt, mình canh chơi vào ban đêm, khi đường truyền mạng mạnh nhất".

Thông qua câu chuyện trên, hi vọng, những bạn đang và sẽ tham gia Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến sẽ rút cho mình những kinh nghiệm. Làm thế nào để chiến thắng, để rinh được nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị từ Ban tổ chức.

Vẫn còn nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho những người chơi tham gia Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương" trong những tuần thi kế tiếp.

Hiện Tuần thi thứ Ba đang được diễn ra, để tham gia, người chơi cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Like Fanpage Truyền thống, lịch sử ngành Công Thương https://www.facebook.com/truyenthongcongthuong

Bước 2: Tham gia chơi tại link https://nhandienhangvietnam.vn/doanh-nghiep/bo-cong-thuong-viet-nam.107/

Bước 3: Nhập số điện thoại khi tham gia chơi để Ban tổ chức liên lạc trao giải trong trường hợp thắng cuộc.

Bước 4: Người chơi đọc kỹ thể lệ và tham gia trả lời các câu hỏi.

Người thắng cuộc là người trả lời đúng nhất, trong khoảng thời gian ngắn nhất và là người tham gia chơi sớm nhất. Mỗi Tuần thi người tham gia thi tối đa là 3 lần. Hệ thống sẽ ghi nhận kết quả của lần chơi cuối cùng. Hãy chú ý thời gian để trả lời đúng và nhanh nhất!