Theo bà Hồ Thị Hồng Đào – Phó Giám đốc Marketing Saigon Co.op, để đón đầu đợt mua sắm dịp Tết Dương lịch năm nay, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã chuẩn bị lượng hàng hóa lớn và phối hợp các nhãn hàng giảm giá mạnh để bà con có thể mua sắm tiết kiệm. Cùng với việc giảm giá hàng hóa, các siêu thị cũng hết sức chú ý thực hiện các biện pháp đảm bảo môi trường mua sắm an toàn mùa dịch.

Saigon Co.op mua sắm Tết
Tổng lượng khách hàng đến tham quan mua sắm tại các hệ thống siêu thị Saigon Co.op tăng gấp đôi ngày thường, lên hơn 2 triệu lượt

Thống kê của Saigon Co.op cho biết, chỉ riêng trong ngày Mùng 1 Tết Dương lịch vừa qua, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers và các trung tâm thương mại Sense City của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) được ghi nhận tổng lượng khách hàng đến tham quan mua sắm tăng gấp đôi ngày thường, lên hơn 2 triệu lượt. Cùng với các loại thực phẩm, các mặt hàng gia vị, hóa phẩm, các loại nước giải khát, bánh kẹo tại  Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food ghi nhận sức mua tăng hơn 30% so với tuần trước.

Ở các khung giờ 11h30 và 17h30, các khu thực phẩm tươi sống, thực phẩm sơ chế và các món chế biến nấu chín sẵn của siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tập trung rất đông khách. Các mặt hàng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều là thịt gà nguyên con, đùi gà tỏi, cánh gà, thịt heo, thịt bò, các loại thủy hải sản, các loại rau củ, nho Mĩ, trái cherry, set menu thực phẩm sơ chế sẵn để nấu lẩu, gà nướng nguyên con, … Ước tính các mặt hàng hóa phẩm, bánh kẹo đã tăng gần 30%, nước giải khát và thực phẩm công nghệ tăng 25%, các mặt hàng thực phẩm tươi sống tăng gần gấp đôi.

Saigon Co.op Tết
Một số hàng hóa còn được siêu thị giảm giá 96% khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại.

Được biết, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đầu tư hàng trăm tỉ để giảm giá cho các loại hải sản, thịt heo, thủy hải sản, trái cây trong nước và nhập khẩu. Ngoài ra còn giảm giá nhiều nhóm hóa phẩm gồm các loại bột giặt, xà bông, dầu gội, nước xả, nước giặt, nước rửa chén, kem đánh răng, sữa rửa mặt, ….. Một số hàng hóa còn được siêu thị giảm giá 96% khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại. Đồng thời áp dụng bổ sung thêm các chương trình tặng điểm thưởng khủng, tặng tem đổi bộ dao cao cấp Hà Lan…. Đặc biệt các điểm bán mới khai trương 31.12.2021 chỉ một ngày trước Tết Dương lịch của Saigon Co.op như Co.opmart Tháp Mười (Đồng Tháp) và các Co.op Food tại Quận 9, Bình Tân (TP.HCM), Hải Phòng, Thanh Hóa cũng thu hút một lượng khách đến mua sắm đông đúc.