Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình kêu gọi doanh nghiệp hỗ trợ ngành Y tế phòng chống dịch Covid-19

Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Thái Bình về các giải pháp phòng chống Covid-19, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đã chủ động phát động, kêu gọi các Hội thành viên, Lãnh đạo các doanh nghiệp hội viên tham gia đóng góp kinh phí hỗ trợ ngành Y tế phòng chống dịch Covid-19 kịp thời, hiệu quả.

Trước mắt, Hiệp hội doanh nghiệp Thái Bình phối hợp với cơ quan chức năng của ngành y tế chuyển số tiền này để mua thiết bị, vật tư, sinh phẩm phục vụ cho công tác xét nghiệm các đối tượng có nguy cơ lây nhiễm cao trong tỉnh. Đồng thời liên tục cập nhật tình hình các doanh nghiệp ủng hộ công tác phòng chống dịch trong thời gian tới.

Sáng nay, 21/5/2021, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình cùng các Công ty Cổ phần Tân Đệ; Gelixenco; Công ty TNHH thép Shengly ủng hộ vật tư, sinh phẩm xét nghiệm Sars-Cov2; xe vận chuyển bệnh nhân với Tổng trị giá 8 tỷ 715t cho công tác phòng chống covid19 tỉnh Thái Bình.

HHDN cùng các DN đã chung tay đóng góp, ủng hộ công tác phòng chống COVID-19.

Lễ giao nhận có sự chứng kiến của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND và lãnh đạo UBND tỉnh, sở Y tế, CDC tỉnh và lãnh đạo HHDN cùng các DN đã chung tay đóng góp, ủng hộ công tác phòng chống COVID-19.

Thăng Long