Hoàn thành xây dựng trung tâm thương mại GO! Lào Cai có mức đầu tư 300 tỷ đồng

Ngày 3/3/2022, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Lễ Hoàn thành công trình xây dựng Trung tâm thương mại GO! Lào Cai”, tại Tiểu Khu đô thị số 13, đường Trần Hưng Đạo, phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai. Đây là một trong những sự kiện mang ý nghĩa quan trọng, diễn ra đúng vào dịp kỉ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai (5/3/1947 - 5/3/2022).

Phát biểu tại sự kiện, Bí thư Tỉnh ủy Lào cai Đặng Xuân Phong cho biết, Dự án Trung tâm thương mại GO! Lào Cai là một trong những dự án trọng điểm trong công tác thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của tỉnh Lào Cai. Sự kiện này có ý nghĩa rất quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới trong thu hút đầu tư lĩnh vực thương mại - dịch vụ và đây là dự án trọng điểm, phù hợp với mục tiêu, định hướng và lĩnh vực thu hút đầu tư của tỉnh. 

Trong những năm qua, công tác phát triển ngành thương mại đặc biệt được tỉnh Lào Cai quan tâm và có nhiều bước phát triển vượt bậc, việc xây dựng GO! Lào Cai không những là kênh phân phối hàng hóa có chất lượng tới tay người tiêu dùng mà còn là cầu nối để các sản phẩm, đặc sản của tỉnh Lào Cai đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước. 

“Vì vậy, đề nghị Trung tâm thương mại GO! Lào Cai sau khi đi vào hoạt động quan tâm liên kết với các nhà phân phối đầu mối của tỉnh Lào Cai để trưng bày và bán sản phẩm là những mặt hàng thuộc nhóm các sản phẩm OCOP của tỉnh và sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tiêu biểu của tỉnh Lào Cai, ngoài ra đẩy mạnh hoạt động thương mại kinh doanh, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu mua sắm của nhân dân trong tỉnh”, ông Đặng Xuân Phong nhấn mạnh.

Trung tâm thương mại GO! Lào Cai
Trung tâm thương mại GO! Lào Cai

Công trình Trung tâm thương mại GO! Lào Cai hoàn thiện xây dựng chỉ sau 1 năm kể từ khi Dự án được tỉnh Lào Cai cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, với quy mô 2 tầng nổi, 1 tầng hầm, diện tích sàn gần 30.000 m2 bao gồm: Khu siêu thị, khu quầy hàng, gian hàng cho thuê, khu dịch vụ ăn uống, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim…, với tổng mức đầu tư trên 300 tỷ đồng.

Đây là Trung tâm thương mại thứ 39 của Central Retail tại Việt Nam, được xây dựng theo mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng, vui chơi giải trí mang tính sáng tạo… 

Hiện nay, GO! Lào Cai đang trong những khâu hoàn thiện cuối cùng và thu hút các doanh nghiệp đối tác đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Lào Cai; dự kiến công trình sẽ được đưa vào hoạt động chính thức vào cuối tháng 4/2022. 

Thy Thảo