Với tinh thần “Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hi vọng”, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ và các Đơn vị trong Tổng Công ty Phát điện 3 (Công ty EPS, Công ty Nhiệt điện Bà Rịa) đã tham gia đóng góp gần 200 đơn vị máu, giúp bổ sung nguồn máu dự trữ đáp ứng nhu cầu máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh, góp phần cùng Hội chữ thập đỏ thị xã Phú Mỹ hoàn thành chỉ tiêu vận động hiến máu tình nguyện năm 2022. Có được kết qua đó là nhờ sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt của Tổng Công ty, Lãnh đạo Công ty cùng các tổ chức như BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên phối hợp thực hiện,...

Đây là nghĩa cử thiêng liêng, cao đẹp xuất phát từ trách nhiệm và lòng nhân ái từ tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động trong Tổng công ty nói chung và Công ty nhiệt điện Phú Mỹ nói riêng dành tặng cho các bệnh nhân, cộng đồng lúc khó khăn, nguy cấp. Với trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp này, hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, không chỉ góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng của các ngân hàng máu hiện nay mà còn thể hiện tinh thần nhân đạo, đầy nhân văn cao cả của mọi thành viên trong Công ty.

Trong những năm qua, bên cạnh nỗ lực đảm bảo cho các nhà máy điện vận hành an toàn, liên tục, ổn định, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ luôn chú trọng và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội nhằm thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp phát triển bền vững, luôn hướng về cộng đồng.