Học tiếng Nhật “từ xa”, cấp bằng Cao đẳng

Ngày 02/10/2021, Lễ ký kết hợp tác chương trình cao đẳng Tiếng Nhật hình thức đào tạo từ xa, tự học có hướng dẫn giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Bắc Hà, Công ty CP Dũng Mori và Tập đoàn JHL (JHL Group) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Vượt qua những rào cản do đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, buổi lễ ký kết hợp tác trực tuyến được diễn ra thuận lợi và tốt đẹp, dưới sự chứng kiến của ông Đào Trọng Độ - Vụ trưởng Vụ Đào tạo thường xuyên (Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp – Bộ Lao động Thương binh và Xã hội). Đây được đánh giá là một trong những bước phát triển quan trọng, khẳng định giá trị vươn tầm quốc tế của Trường cao đẳng công nghệ Bắc Hà.

Lễ ký kết hợp tác trực tuyến giữa các bên

“Chương trình cao đẳng Tiếng Nhật theo hình thức đào tạo từ xa, tự học có hướng dẫn là sự thích ứng giáo dục của nhà trường trong bối cảnh thời đại công nghệ số cũng như trong tình hình đại địch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp như hiện nay”, đại diện Trường cao đẳng công nghệ Bắc Hà phát biểu tại điểm cầu Hà Nội.

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty cổ phần Dũng Mori sẽ sử dụng giáo trình trên nền tảng học tiếng Nhật online Dũng Mori (đã được 350.000 học viên trải nghiệm) nhằm cung cấp hệ thống học liệu đầy đủ, các bài giảng công phu được biên soạn bởi đội ngũ nhân lực nhiều kinh nghiệm, có sự tham gia cố vấn bởi các chuyên gia uy tín hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực Giáo dục tiếng Nhật đến từ các trường đại học lớn như: trường ĐH Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, trường ĐH Ngoại thương, Đại học Hà Nội…

Còn phía Tập đoàn JHL Group cam kết đưa người học trải nghiệm hệ sinh thái JHL nhằm xây dựng lộ trình sự nghiệp rõ ràng ngay từ khi còn học tiếng ở trong nước. “Với những người đã sang nước ngoài, khi trở về Việt Nam có kinh nghiệm và tốt nghiệp bằng ngôn ngữ Cao đẳng chính quy, chúng tôi sẽ giới thiệu việc làm trong nước với thu nhập cao từ 12-17 triệu/tháng”, đại diện JHL Group chia sẻ.

Được biết, Trường cao đẳng công nghệ Bắc Hà là một trong những cơ sở giáo dục đầu tiên được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) cấp giấy phép đào tạo hình thức này.

Trước đây, Cao đẳng Công nghệ Bắc Hà cũng đã có nhiều hợp đồng đào tạo theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp lớn như: Samsung Electronic Việt Nam, Canon Việt Nam, Tập đoàn Việt – Hàn (Việt – Hàn Group),… để sinh viên trong trường được thực hành, trải nghiệm thực tế (có hưởng lương) tại doanh nghiệp ngay từ năm học thứ nhất.

Chương trình cao đẳng tiếng Nhật đào tạo từ xa, tự học có hướng dẫn của Trường Cao đẳng Công nghệ Bắc Hà phối hợp cùng Công ty CP Dũng Mori và Tập đoàn JHL (JHL Group) là hình thức đào tạo tiếng Nhật hàng đầu hiện nay với chất lượng giảng dạy và khung dịch vụ chăm sóc học viên được đầu tư bài bản, kết hợp phương pháp học truyền thống và công nghệ giáo dục E - Learning, mang đến chương trình học chất lượng và trải nghiệm học thông minh, tiện lợi nhất hiện nay.

Cảnh Hưng