Hơn 2.000 Người lao động PVOIL được tiêm vắc xin phòng Covid-19

Trước tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến hết sức phức tạp, đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh đang là một trong những điểm nóng của đợt dịch lần này với hàng nghìn ca nhiễm. Là đơn vị có trụ sở đặt tại Thành phố, nên PVOIL đã chủ động tiêm phòng vắc xin phòng Covid-19 cho công nhân viên và người Lao động của Tổng Công ty.

Trong 02 ngày 26, 27/6/2021, PVOIL đã tổ chức cho 100% CBCNV, người lao động tại khu vực TP. Hồ Chí Minh được tiêm vắc xin phòng Covid-19. Có 958 người được tổ chức tiêm, bao gồm: Cơ quan Tổng công ty (227 người), PVOIL Sài Gòn (129 người), PVOIL Tây Ninh (44 người), TIMEXCO (245 người), PETEC (101 người), PVOIL Trans (43 người), PVOIL Lube (52 người), PVOIL Miền Đông (15 người), PVOIL Nhà Bè (102 người).

Đây là các trường hợp được tiêm trong chiến dịch tiêm vắc xin của TP. Hồ Chí Minh và cũng là đợt tiêm vắc xin tập trung lớn nhất mà PVOIL thực hiện; hoàn thành việc tổ chức tiêm vắc xin cho CBCNV, người lao động của PVOIL tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh buổi tiêm vắc xin sáng ngày 2762021
Toàn cảnh buổi tiêm vắc xin sáng ngày 27/6/2021

Trước đó, tại các tỉnh, thành phố có hoạt động kinh doanh của PVOIL, các Đơn vị thành viên PVOIL đã đề xuất ngành y tế địa phương tổ chức tiêm vắc xin cho 1.047 người, bao gồm: PVOIL Phú Yên (181 người), Thái Bình PSC (50 người), PVOIL Miền Trung (92 người), PVOIL Hà Giang (33 người), PVOIL Bình Thuận (71 người), PVOIL Nam Định (79 người), PVOIL Hải Phòng (27 người), PETEC (50 người), PVOIL Thừa Thiên Huế (78 người, 100%), PVOIL Trà Vinh (55 người, 100%), PVOIL Hà Nội (331 người, 100%).

PVOIL và các Đơn vị thành viên vẫn đang nỗ lực làm việc với các cơ quan chức năng để tìm kiếm nguồn vắc xin Covid-19 tiêm cho toàn bộ CBCNV, người lao động trong thời gian sớm nhất.

Được tham gia chương trình tiêm vắc xin sáng ngày 27/6/2021, nhiều người lao động PVOIL vui mừng chia sẻ cảm xúc:

Người lao động giữ khoảng cách trước khi được tiêm phòng Covid -19
Người lao động giữ khoảng cách trước khi được tiêm phòng Covid -19

Anh Nguyễn Khánh Nam - nhân viên lái xe bồn – PVOIL Trans: Hàng ngày, tôi phải chuyên chở hàng, việc đi lại và tiếp xúc rất nhiều người nên tôi rất lo lắng. Được Ban Lãnh đạo Tổng công ty quan tâm, sắp xếp và ưu tiên cho tiêm vắc xin phòng dịch, tôi thực sự vui mừng và cảm ơn Ban Lãnh đạo Tổng công ty.

Anh Bùi Đăng Chung - nhân viên bán hàng CHXD số 57 - PVOIL Sài Gòn: hôm nay được đi tiêm vắc xin, tâm trạng tôi vừa mừng vừa lo, không biết có bị sốt cao không… Nhưng tiêm xong thì thấy rất phấn khởi, vì thấy thực sự tự tin để tiếp tục công việc bán hàng.

Người lao động PVOIL được tiêm vắc xin phòng Covid-19
Người lao động PVOIL được tiêm vắc xin phòng Covid-19

Chị Nguyễn Thị Hải Ngọc - nhân viên phòng Kinh doanh - TIMEXCO: được Tổng công ty cho đi tiêm vắc xin đợt này, tôi rất xúc động và vui mừng. Tình hình diễn biến dịch Covid-19 đang hết sức phức tạp, việc tiêm vắc xin sẽ là sự động viên to lớn và tạo an tâm công tác cho người lao động.

Anh Mai Thanh Phong - Ban Công Nghệ Thông Tin - Tổng công ty: Được tiêm vắc xin đợt này, tôi có thêm được biện pháp bảo vệ trước tình hình dịch Covid-19 ở TP. Hồ Chí Minh đang vô cùng phức tạp. Xin được cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm và chăm lo cho người lao động của Ban Lãnh đạo Tổng công ty.

PV