Hơn 4.200 người lao động Công ty Cổ phần Tiên Hưng được khám sức khoẻ định kỳ và khám hậu Covid-19

Hằng năm việc khám sức khỏe định kỳ là hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần Tiên Hưng, và luôn luôn được ban lãnh đạo công ty quan tâm, tạo điều kiện tổ chức nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong quá trình làm việc.
Công ty Cổ phần Tiên Hưng
Công ty Cổ phần Tiên Hưng vừa phối hợp với Bệnh viện phổi Trung ương tổ chức khám sức khỏe định kỳ và khám hậu Covid-19

Chính vì thế, Công ty Cổ phần Tiên Hưng vừa phối hợp với Bệnh viện phổi Trung ương tổ chức khám sức khỏe định kỳ và khám hậu Covid-19 cho hơn 4200 cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại công ty.

Cụ thể, trong đợt khám sức khỏe định kỳ này, người lao động toàn Công ty sẽ được chụp X- quang phổi, xét nghiệm máu, đo chức năng thông khí phổi, khám nội, khám tổng quát (mắt, tai, mũi, họng, răng, hàm, mặt, đo huyết áp...).

Tiên Hưng
Hơn 4200 cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại công ty được khám sức khỏe định kỳ

Ngoài ra, đối với người từng bị Covid-19, những xét nghiệm này có thể giúp phát hiện bất thường, được khuyến cáo khám chuyên sâu để có phương pháp điều trị kịp thời, ngăn chặn các biến chứng.

khám bệnh
Người lao động Công ty được chụp X Quang tại xe X Quang kỹ thật số lưu động 

Ông Phạm Ngọc Vĩnh – Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Tiên Hưng cho biết: “ Hàng năm Công đoàn luôn tham mưu với Ban lãnh đạo Công ty trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người lao động như: tổ chức kiểm tra, giám sát tốt bữa ăn, bảo đảm định lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, tăng cường bổ sung thêm dinh dưỡng và thuốc bổ hàng tháng cho người lao động…

Đó thực sự là tình cảm quan tâm chính đáng, chăm lo chu đáo của Ban lãnh đạo Công ty đối với người lao động, tạo động lực cho tập thể cán bộ công nhân viên Công ty chú ý nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, từ đó yên tâm công tác, cống hiến cho mục tiêu phát triển chung của Công ty”.

Hoàng Dương