Hơn 90% người lao động DAP tham gia thi tìm hiểu về ATVSLĐ

Chỉ trong thời gian ngắn phát động đã có trên 90% CBCNV Công ty tham gia cuộc thi tìm hiểu về pháp luật an toàn vệ sinh lao động.

Hưởng ứng tích cực Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và các hoạt động trong Tháng công nhân năm 2022, từ ngày 16/5/2022 đến ngày 31/5/2022, Công đoàn Công ty Cổ phần DAP-Vinachem đã tổ chức cuộc thi viết bài tìm hiểu về ATVSLĐ năm 2022. Cuộc thi viết bài dưới hai hình thức, gồm: Phần câu hỏi trắc nghiệm và phần viết bài tự luận với nội dung chủ yếu là hỏi đáp về kiến thức kỹ năng an toàn lao động, tìm hiểu về pháp luật ATVSLĐ và  những ý kiến xây dựng đóng góp cho công tác an toàn lao động của Công ty được tốt hơn.

BCH Công đoàn Công ty đã phối hợp với các công đoàn bộ phận và chuyên môn các đơn vị để phổ biến, triển khai rộng rãi đến toàn thể cán bộ công nhân viên người lao động trong Công ty. Cuộc thi đã thu hút được đông đảo CBCNV, người lao động trong Công ty tham gia. Chỉ trong thời gian ngắn, Ban tổ chức đã nhận được 566 bài thi, chiếm hơn 90% tổng số CBCNV, người lao động của Công ty.

Cuộc thi với mục đích phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền trong đoàn viên công đoàn, người lao động, phổ biến nâng cao kiến thức, nhận thức trong công tác ATVSLĐ công nghiệp môi trường, nâng cao ý thức trách nhiệm của người lao động trong sản xuất kinh doanh. Đồng thời, thông qua cuộc thi, Công ty cũng tiếp thu những ý kiến đóng góp xây dựng của người lao động để thực hiện tốt hơn công tác ATVSLĐ trong Công ty.

Với hình thức và nội dung phù hợp với điều kiện thực tế của Công ty, cuộc thi đã tạo được hiệu ứng tốt trong người lao động, tạo nên một không khí sôi nổi hào hứng và là một sân chơi mới lành mạnh, bổ ích cho người lao động. Về phía Công ty, những ý kiến đóng góp của người lao động đã góp phần hoàn thiện hơn công tác ATVSLĐ, tạo môi trường làm việc ngày càng tốt hơn cho người lao động.

Kết quả chung cuộc: 01 Giải nhất tập thể thuộc về Phòng KCS; 01 Giải nhì thuộc về Nhà máy Điện – ĐL TĐH; 02 Giải ba thuộc về Nhà máy Cơ điện và Nhà máy DAP và 06 Giải khuyến khích. Về giải cá nhân có 02 Giải nhất; 03 Giải nhì; 10 Giải ba và 33 Giải khuyến khích.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ trao giải cuộc thi:

DAP trao giải cuộc thi tìm hiểu về ATVSLĐ
Ông Vũ Văn Bằng – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Lễ trao giải

 

DAP trao giải cuộc thi tìm hiểu về ATVSLĐ
Ông Vũ Văn Bằng – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Tổ chức trao giải cho các Tập thể đạt giải cao

 

DAP trao giải cuộc thi tìm hiểu về ATVSLĐ

DAP trao giải cuộc thi tìm hiểu về ATVSLĐ

 

DAP trao giải cuộc thi tìm hiểu về ATVSLĐ

 

DAP trao giải cuộc thi tìm hiểu về ATVSLĐ

 

PV