Honda City lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với giá bán 540 triệu đồng

Với mong muốn thỏa mãn hơn nữa nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng Việt Nam, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe City hoàn toàn mới với thiết kế trẻ trung, năng động dành cho phân khúc xe sed

City mới được thiết kế dựa theo hình thái mũi tên chuẩn bị được bắn ra. Sự sáng tạo này thể hiện ở đường nét mui, đuôi và thân xe. Tất cả khắc lên hình ảnh cánh cung được kéo căng tới mức tối đa, sẵn sàng giải phóng nguồn năng lượng mạnh mẽ tràn trề, mang lại cho dòng sedan cỡ nhỏ một sức hấp dẫn đặc biệt trong khi vẫn giữ được đặc tính linh hoạt, dễ điều khiển vốn có. Với kích thước dài 4.430 mm, rộng 1.695 mm, cao 1.485 mm, City mang dáng vẻ đậm chắc, mượt mà và mạnh mẽ. Đèn pha được thiết kế hiện đại, đầy tính vị lai, mang đến cho City mới một cái nhìn sắc nét và sống động..


Về nội thất, City mới sở hữu một cabin rộng rãi trong dáng vẻ nhỏ gọn mang đến một trải nghiệm thư giãn, tăng thêm niềm vui cầm lái trong khi vẫn cung cấp những đặc tính an toàn vượt trội và khả năng vận hành thân thiện với môi trường. Hệ thống lẫy chuyển số trên vô lăng - đặt trong tầm thao tác dễ dàng của người lái mang đến không chỉ sự tiện lợi mà cả cảm giác lái thú vị đầy hưng phấn với chế độ lái thể thao. Bảng đồng hồ trung tâm được thiết kế tinh tế với viền kim loại, các chi tiết hiển thị màu ánh kim sắc nét cùng đồng hồ tốc độ được chiếu sáng với không gian 3D nổi bật. Mặt đồng hồ thể hiện mức độ tiêu thụ nhiên liệu hiện tại cũng như mức độ tiêu thụ trung bình, đồng thời ước tính quãng đường còn lại và thông báo để lái xe có được cách lái hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu.

Về thiết bị an toàn, City trang bị hệ thống túi khí SRS cho hàng ghế trước cùng dây đai an toàn 3 điểm với chức năng điều chỉnh và nới lỏng, tăng cường sự an toàn cho người ngồi ở ghế lái và ghế phụ, thiết kế đầu xe giảm chấn thương cho khách bộ hành là một nhân tố an toàn điển hình của Honda, với tác dụng bảo vệ vùng đầu và vùng chân của khách bộ hành trong va chạm. City mới sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), sử dụng công nghệ thân xe tương thích va chạm (ACE) kết hợp công nghệ khung xe G-CON độc đáo của Honda giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ.

City mới được trang bị động cơ i-VTEC 1,5 lít 16V SOHC 4 xy lanh thẳng hàng, kết hợp hoàn hảo với hệ truyền động 5 cấp số cho cả phiên bản số sàn và số tự động, giúp xe đạt được công suất cao, tiết kiệm nhiên liệu và mang đến khả năng vận hành đáng ngưỡng mộ. Với công suất tối đa 120 mã lực tại số vòng tua 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 145 Nm tại số vòng tua 4.800 vòng/phút - lớn nhất trong phân khúc, người lái sẽ được tận hưởng cảm giác tăng tốc đầy cảm hứng và khả năng thích ứng nhanh của xe trong cả điều kiện chạy đều và vượt trên đường cao tốc

Giống như các mẫu xe khác, City mới được áp dụng chương trình bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km đầu tiên tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước. Honda Việt Nam tin rằng, City mới sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, cùng với cảm giác lái vượt trội khi chinh phục những hành trình mới và niềm tự hào khi sở hữu Honda City.