Honda Fit 2020 lộ hình ảnh 'nóng' trước ngày ra mắt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Fit 2020 lộ hình ảnh 'nóng' trước ngày ra mắt

Theo hãng xe Nhật, chiếc hatchback Honda Fit 2020 hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Tokyo 2019 vào tháng tới.

Honda không tiết lộ nhiều chi tiết về Fit thế hệ thứ 4, ngoài việc sẽ tiếp tục được bán dưới cái tên Honda Jazz ở châu Âu. Mặc dù, hãng nói rằng, Fit tiếp tục sử dụng kiểu thiết kế trung tâm truyền thống, đồng thời có kiểu sắp xếp ghế ngồi linh hoạt giống Magic Seat.

Bảng điều khiển với hệ thống thông tin giải trí mới trên Honda Fit 2020
Bảng điều khiển với hệ thống thông tin giải trí mới trên Honda Fit 2020

Ngoài ra, Honda Fit 2020 được lắp 2 động cơ điện dù nhỏ hơn model cũ. Honda cũng nói rằng, mẫu xe mới sẽ đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái, tiện nghi và tăng trải nghiệm lái.

Đó là tất cả những gì Honda đã tiết lộ về Fit 2020. Tuy nhiên, chúng ta cũng biết từ trước, Fit 2020 được chia sẻ động cơ hybrid 1.5L cùng với với mẫu Honda Insight, công suất 151 mã lực, mô-men xoắn cực đại 267 Nm.

Quảng cáo

Mẫu hybrid được xác nhận là lựa chọn duy nhất có sẵn ở châu Âu khi Fit thế hệ tiếp theo được bán ra dưới tên gọi Jazz.

xe ô tô

Về kiểu dáng, Fit 2020 sẽ là một phiên bản cải tiến của mẫu xe hiện tại, mặc dù vẻ ngoài thể thao hơn. Một số tin đồn cho rằng, Honda có thể cung cấp phiên bản 'giả crossover' với khoảng sáng gầm cao hơn, bảng điều khiển với hệ thống thông tin giải trí mới, màn hình trung tâm lớn hơn, nhiều tính năng trợ lái hơn.

Bên cạnh Honda Fit 2020, triển lãm Tokyo Motor Show trong tháng tới còn có sự xuất hiện của mẫu siêu xe điện và Accord mới. Cuối cùng, Honda cũng sẽ tiết lộ mẫu xe đa dụng Freed được làm mới sẽ ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào ngày 18/10.

Tin khác