Honda HR-V thế hệ mới hé lộ thêm hình ảnh nội thất

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda HR-V thế hệ mới hé lộ thêm hình ảnh nội thất

Chỉ còn vài tuần nữa sẽ chính thức ra mắt nhưng có vẻ như Honda không thể chờ đến ngày đó mà tiếp tục tung ra nhiều hình ảnh về không gian nội thất của Honda HR-V thế hệ thứ 3.

Trong các đoạn teaser trước đó, chúng ta đã có cái nhìn thoáng qua về phần đuôi xe và xác nhận 1 phiên bản hybrid sẽ xuất hiện. Giờ đây, người tiêu dùng có thể tiếp tục chứng kiến thiết kế và nhiều chi tiết bên trong khoang cabin của Honda HR-V thế hệ thứ 3.

Màn hình giải trí chính giữa của Honda HR-V thế hệ mới sẽ có thiết kế nổi quen thuộc. Mặc dù điều này không mới nhưng có vẻ phiên bản lần này sẽ kết nối Apple Carplay không dây (hoặc có thể). Những người yêu thích nút bấm vật lý cũng không cần lo lắng bởi honda HR-V thế hệ mới đã quay lại thiết kế này cho một số điều chỉnh như âm lượng, điều hòa nhiệt độ.

 
 
 
Quảng cáo

Trong một hình ảnh công bố hé lộ hình ảnh cửa sổ trời trên Honda HR-V mới. Các thông số chi tiết của xe vẫn chưa được hé lộ. Đáng chú ý, thị trường Mỹ sẽ có một phiên bản khác dành riêng cho khách hàng tại đây.

Thông tin về phiên bản HR-V dành riêng cho thị trường Mỹ không được hé lộ nhiều tại thời điểm này. Xe sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 18/2/2021 tới đây.

Honda HR-V thế hệ mới hé lộ thêm hình ảnh nội thất
Hình ảnh cửa sổ trời trên Honda HR-V thế hệ mới

Như vậy, chỉ còn chưa đầy một tháng nữa Honda HR-V sẽ bán ra thị trường quê nhà Nhật Bản (nơi chiếc xe này được gọi là Vezel. Sau đó, xe sẽ cập bến thị trường Đông Nam Á vào cuối năm 2021 và đến đại lý vào đầu năm 2022.

Tại Việt Nam, Honda HR-V được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có giá bán cao nhất nhì phân khúc, khởi điểm từ 786 - 871 triệu đồng.

Tin khác