Honda trình làng 3 phiên bản mô tô phân khối lớn tại thị trường Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda trình làng 3 phiên bản mô tô phân khối lớn tại thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam chính thức bổ sung thêm phiên bản mới các mẫu xe thuộc 2 dòng: Super Sports & Naked vào ngày 05 tháng 3 năm 2021.

CBR650R

Ở phiên bản mới mẫu xe tiếp tục giữ hậu tố “R” đặc trưng, tuy nhiên được biến hóa các chi tiết thiết kế giúp đem lại hình ảnh mới mẻ hơn. Mặt đồng hồ được điều chỉnh thiết kế giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn các chỉ số khi điều khiển xe trên đường. Phuộc trước trên phiên bản mới sử dụng loại SFF-BP với pít tông lớn. Tem xe trên hai bản màu được thiết kế mới tạo nét khỏe khắn và độc đáo hơn. Bản màu đen có viền tem hình tia chớp chạy dọc yếm xe được chuyển từ đỏ sang trắng. Trong khi đó bản màu đỏ được biến hóa tem xe với dải chữ V đậm màu đen cắt xuyên từ bình xăng đến yếm xe.  

 Mẫu xe tiếp tục được trang bị các công nghệ và tiện ích cao bao gồm: hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC giúp kiểm soát độ bám đường cho bánh sau, có thể tắt đi tuỳ vào lựa chọn người lái; ly hợp chống trượt 2 chiều cùng với CBR650R đồng thời có thể quản lý hộp số sáu cấp vô cùng dễ dàng; hệ thống đèn báo dừng khẩn cấp tự động được kích hoạt khi phát hiện hành động bóp phanh đột ngột của người lái, hệ thống sẽ kích hoạt đèn cảnh báo nguy hiểm ở trước và sau xe, cảnh báo cho các phương tiện khác; hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề.

CBR500R

Khối động cơ 471cc, 2 xy lanh song song, 8 van, làm mát bằng dung dịch, mang lại tỉ lệ cân bằng hoàn hảo giữa kích thước phù hợp, vòng tua máy cao cùng sức mạnh lớn đầy phấn khích. Công suất cực đại 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Động cơ của mẫu xe nay đã đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5, giảm thiểu khí thải ra môi trường, phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu.  

xe may Honda
Honda CBR500R
Quảng cáo

Phiên bản mới tiếp tục được trang bị các công nghệ và tiện ích giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên hoàn hảo hơn: bộ ly hợp chống trượt 2 chiều giúp quá trình lên số nhẹ nhàng và quá trình xuống số êm ái hơn, giảm thiểu tình trạng khoá bánh khi xuống số gấp hay dồn số; đèn báo dừng khẩn cấp; hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh.

Naked CB500F

CB500F – mẫu xe Naked “dành cho người mới tập chơi” mang phong cách streetfighter được coi là một trong những minh chứng thành công nổi bật cho công thức chế tạo ra những chiếc xe nổi tiếng của Honda

xe máy honda
Honda CBR500F

 Sức mạnh của mẫu xe CB500F tiếp tục đến từ khối động cơ 2 xy lanh song song mạnh mẽ với cấu trúc bên trong mô phỏng dòng xe CBR1000RR Fireblade qua bố trí “tam giác” trục khuỷu, trục chính và trục trung gian. Cấu trúc động cơ này giúp xe hoạt động mạnh mẽ, êm ái cùng khả năng tăng tốc vượt trội tại dải vòng tua tầm thấp và cao, công suất tối đa đạt 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Động cơ của mẫu xe tự hào đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5.

CB500F phiên bản mới tiếp tục được trang bị bộ ly hợp chống trượt 2 chiều mang đến sự trơn tru, êm ái và thuận tiện hơn cho việc lên hoặc về số.

Phiên bản mới xe phân khối lớn CBR650R chính thức được bán ra thị trường từ ngày 10 tháng 3 năm 2021 tại hệ thống cửa hàng xe phân khối lớn Honda. Trong khi đó, phiên bản mới CBR500R và CB500F có cùng ngày bán ra thị trường là 21 tháng 4 năm 2021. Mức giá bán lẻ đề xuất lần lượt cho cả 3 mẫu xe lần lượt là: 253,99 triệu VNĐ, 186,99 triệu VNĐ và 178,99 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT). Chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn km.

Tin khác