CMC ra mắt phần mềm diệt virus cho ĐTDĐ

Vừa qua, hãng bảo mật CMC InfoSec đã chính thức cho ra mắt phần mềm diệt virus miễn phí trên điện thoại di động với tên gọi CMC Mobile Security.
CMC Mobile Security ứng dụng cho hệ điều hành Android, với giao diện đơn giản, tính năng tiện dụng, khả năng phát hiện và loại bỏ virus hiệu quả chắc chắn CMC Mobile Security sẽ đem lại sự hài lòng cho người dùng di động. 

Ông Vũ Lâm Bằng, Giám đốc TT R&D cho biết “Nhanh, nhẹ, thông minh, tiết kiệm và thật sự hiệu quả là những tiêu chí hàng đầu đối với các sản phẩm của CMC InfoSec. Sau hệ điều hành Android, CMC sẽ tiếp tục cho ra mắt phiên bản dùng trên iOS và Windows Mobile”.
 
Việc cho ra mắt dòng sản phẩm trên điện thoại cho thấy CMC InfoSec đang đa dạng hóa các dòng sản phẩm nhằm bảo vệ người dùng tối đa trên mọi phương tiên, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt hãng sẽ tặng miễn phí 06 tháng bản quyền CMC Mobile Security ngay khi khách hàng cài đặt. 

Thực tế hiện nay cho thấy các thiết bị di động cầm tay đang nhanh chóng biến thành những chiếc máy tính di động vì sự phổ biến và tiện ích của nó mang lại. Với một chiếc điện thoại thông minh, người dùng có thể làm tất cả các công việc như lướt web, trao đổi thư tín dữ liệu, mua sắm online, chơi game, giao dịch tài chính. Chính điều này đã dẫn đến việc các nguy cơ an toàn thông tin trên di động càng được đẩy lên cao hơn. 

Người dùng download CMC Mobile Security tại trang chủ www.cmcinfosec.com 

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của CMC Mobile Security. 
 



  • Tags: