Honor 30S - Camera sau hình chữ nhật chất lừ

Hình ảnh của Honor 30S vừa bất ngờ được đăng tải trên mạng, cho thấy Honor 30S có sự xuất hiện của cụm camera hình chữ nhật khá lớn ở mặt sau, có thể chứa 4 ống kính và đèn flash LED. Honor 30S sẽ là một mẫu máy thuộc phân khúc tầm trung.

Dự kiến, Honor sẽ công bố dòng sản phẩm Honor 30 trong khoảng thời gian tới. Ngoài Honor 30 và Honor 30 Pro, cái tên Honor 30S đã xuất hiện trong một chiến dịch tiếp thị sản phẩm. Nguồn tin từ Gizmochina cho biết, Honor 30S là một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung.

Honor 30S
Mặt sau của thiết bị sẽ được in họa tiết cánh bướm

Theo hình ảnh render, mặt sau của thiết bị sẽ được in họa tiết cánh bướm, khá giống với thế hệ tiền nhiệm Honor 20S. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy thêm nút điều chính âm lượng máy và nút nguồn đều nằm ở cạnh bên phải. Trong đó, nút nguồn có thể sẽ được tích hợp thêm cảm biến vân tay.

Honor 30S
Mặt sau của Honor 30S còn có sự xuất hiện của cụm camera hình chữ nhật khá lớn

Khác với phiên bản Honor 20S sở hữu cụm 3 camera xếp dọc dùng với một đèn flash LED, hình ảnh render của Honor 30S cho thấy camera của máy được đặt trong modun hình chữ nhật. Vì modun khá lớn nên khả năng cao máy sẽ có 4 camera và một đèn flash.

honor 30s
Honor 30S có thể được ra mắt cuối tháng này

Nếu kế hoạch không có gì thay đổi, Huawei sẽ trình làng dòng Huawei P40 vào ngày 26/3. Vì vậy nên thương hiệu con Honor có thể ra mắt Honor 30S trong khoảng từ 3 - 4 ngày cuối tháng. Mặc dù vậy nhưng Honor vẫn chưa lên tiếng xác nhận sẽ công bố Honor 30S.

Hoàng My (t/h)