Hyundai Kona 2021 lấy cảm hứng thiết kế từ mũi cá mập

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Kona 2021 lấy cảm hứng thiết kế từ mũi cá mập

Hyundai Kona 2021 nâng cấp sẽ trông thể thao hơn thế hệ hiện hành rất nhiều.

Một cơ hội cho những ai không thích thiết kế của Hyundai Kona hiện tại đó là mẫu xe này sẽ sớm ra mắt phiên bản nâng cấp mới với nhiều thay đổi. Dựa trên hình ảnh teaser hãng vừa hé lộ, Hyundai Kona 2021 nâng cấp sẽ có thiết kế khác biệt nhiều so với phiên bản hiện hành.

Ngoài ra, Hyundai cũng bổ sung thêm một biến thể N-Line mới với thiết kế thể thao và thú vị hơn hẳn.

Không có nhiều thông tin chi tiết về Kona 2021 vào thời điểm hiện tại nhưng những bức ảnh teaser cho thấy phần đầu xe được sửa đổi khá kỹ lưỡng. Đèn pha LED hai tầng sắc nét hơn trước; thay vì có một đèn projector thì nay đổi thành 3 bóng đơn.

 
Hyundai Kona 2021 lấy cảm hứng thiết kế từ mũi cá mập
Hyundai Kona 2021

Cản va, lưới tản nhiệt cũng đã được tái thiết kế mang lại vẻ ngoài hầm hố hơn. Điểm đáng chú ý là đèn sương mù tích hợp hốc hút gió bên đã bị loại bỏ. Hyundai cho biết thiết kế mới của Kona được lấy cảm hứng từ mũi cá mập.

Quảng cáo

Trong khi đó, biến thể N-Line có lưới tản nhiệt dạng lưới, cửa hút gió lớn hơn. Logo Hyundai cũng được chuyển đến chính giữa lưới tản nhiệt. Mặc dù không quá rõ ràng nhưng dường như N-Line có cản va trước hoàn toàn khác.

Hiện tại, Hyundai mới chỉ tiết lộ những thay đổi về thiết kế phía trước của Kona 2021. Những thay đổi ở phía sau hoặc hệ thống truyền động vẫn còn là điều bí ẩn.

Hyundai Kona 2021 lấy cảm hứng thiết kế từ mũi cá mập
Hyundai Kona N-Line 2021

Dự kiến, thông tin chi tiết về Hyundai Kona 2021 ​​sẽ được tiết lộ trong những tuần tới.

Hyundai Kona thế hệ đầu tiên ra mắt thị trường quốc tế vào năm 2017 đã cập bến Việt Nam 1 năm sau đó. Ngay sau khi khi ra mắt người tiêu dùng trong trước, mẫu CUV đô thị đã nhanh chóng vượt qua đối thủ Ford EcoSport để trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc năm 2019.

Hiện tại, xe đang bán ra thị trường 3 phiên bản với giá từ 636 đến 750 triệu đồng.

Tin khác