Hyundai Kona Night Edition 2021 ra mắt với số lượng có hạn

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Kona Night Edition 2021 ra mắt với số lượng có hạn

Phiên bản Hyundai Kona đặc biệt mang phong cách "bóng đêm" vừa ra mắt tại thị trường Mỹ.

Ngày nay, rất nhiều người yêu thích những chiếc xe mang phong cách "bóng đêm". Nắm bắt tâm lý đó, nhiều hãng sản xuất liền tung ra các phiên bản đặc biệt mang phong cách này để chiều lòng "các thượng đế".

Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản Kona Night Edition mới tại Mỹ và dự định bán ra vào tháng 9 tới. Phiên bản này có số lượng giới hạn nhưng công ty không tiết lộ con số chính xác.

Thông tin về giá của Hyundai Kona Night Edition 2021 vẫn được giữ kín. Trong khi đó, dòng sản phẩm Kona hiện hành đang có giá niêm yết từ 20.300 USD cho bản SE tiêu chuẩn và lên tới 27.950 USD cho bản đầu bảng Ultimate.

 
 
 
 

Bất kể số tiền là bao nhiêu, Kona Night Edition sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.6L 4 xi lanh cho công suất 175 mã lực tại vòng tua 5.500 v/p và mô men xoắn cực đại 264 Nm tại dải vòng tua 1.500 - 4.500 v/p.

Quảng cáo

Khối động cơ này kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động cầu trước. Hệ truyền động này tương tự như trên phiên bản Limited và Ultimate. Ngoài ra, tùy chọn hệ dẫn động AWD trên phiên bản Night Edition chưa được xác nhận.

Thiết kế ngoại thất của Kona Night Edition mạnh mẽ hơn với các chi tiết được sơn đen bóng như gương chiếu hậu, viền lưới tản nhiệt kết hợp cùng lazăng 18 inch thể thao.

Hyundai Kona Night Edition 2021 ra mắt với số lượng có hạn
Nội thất Hyundai Kona Night Edition 2021 có nhiều chi tiết tối màu.

Bước vào không gian nội thất, Hyundai Kona Night Edition 2021 có một số chi tiết khác bản thường như tay nắm cửa trong, viền nội thất màu đen hay bàn đạp ga và phanh làm từ hợp kim nhôm.

Khách hàng có thể lựa chọn tông màu nội thất Ultra Black để "tông xoẹt tông" với màu ngoại thất. Tuy nhiên, hãng xe Hàn cũng đưa ra một số tùy chọn khác như tông màu Galactic Grey hay Chalk White.

Tại Việt Nam, Hyundai Kona đang là cái tên bán chạy số một trong phân khúc SUV đô thị. Tuy nhiên, với sự gia nhập của Kia Seltos mới đây, thị phần của Kona đang bị uy hiếp.

Tin khác