Hyundai Santa Fe 2019 có mặt tại các đại lý, chờ tới tay khách hàng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Santa Fe 2019 có mặt tại các đại lý, chờ tới tay khách hàng

Trước giờ ra mắt, Hyundai Santa Fe 2019 đã được phân phối về các đại lý trên cả nước và sẵn sàng tới tay khách hàng.

Ngày 9/1 tới đây, mẫu SUV Hyundai Santa Fe 2019 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam tại Ninh Bình, cùng với đó 1.000 xe cũng sẽ có mặt tại các đại lý của Hyundai trên toàn quốc để phục vụ người tiêu dùng. Hiện tại, một số đại lý Hyundai đã đăng hình ảnh những chiếc xe đầu tiên, tuỳ từng đại lý sẽ có số lượng xe khác nhau, ngoài ra xe cũng được phân phối với đủ màu bao gồm đỏ, đen, trắng và nâu.

santa Fe
Hyundai Santa Fe 2019 tại một đại lý ở Hưng Yên

 

Dù chưa có giá bán chính thức nhưng khách hàng muốn nhận xe sớm đang gặp phải tình trạng mua “bia kèm lạc” khoảng 50 - 100 triệu đồng do số lượng xe ít và muốn lấy xe trước Tết. Nếu khách hàng nhận xe sau Tết nhiều khả năng sẽ không còn tình trạng này. Trên một diễn đàn về Hyundai Santa Fe 2019, rất nhiều người đang nghĩ tới việc lấy xe sau Tết hoặc chuyển sang mua xe khác.

santa Fe

Quảng cáo

Hyundai Santa Fe 2019 ra mắt sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Nissan X-Trail hay Mitsubishi Outlander trong phân khúc crossover 5+2. Trong phân khúc này chỉ có Honda CR-V 2018 là mẫu xe nhập khẩu và có doanh số tốt cao hơn cả, tuy nhiên lượng xe cũng không còn nhiều và phải tới giữa năm sau mới có hàng trở lại.

Phiên bản màu đen của Hyundai Santa Fe 2019
Phiên bản màu đen của Hyundai Santa Fe 2019

 

Việc khan hàng của Hyundai Santa Fe 2019 một phần đến từ việc nhập khẩu linh kiện chính hãng từ Hàn Quốc đang gặp nhiều khó khăn. Cùng với đó, xe cũng tăng thêm 2 phiên bản so với 4 phiên bản ban đầu khiến Hyundai Thành Công phải xoay xở để kịp cho việc ra mắt tới đây.

Phiên bản màu trắng của Hyundai Santa Fe 2019
Phiên bản màu trắng của Hyundai Santa Fe 2019

 

Tin khác