Hyundai Santa Fe 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, đứng cạnh phiên bản tiền nhiệm

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Santa Fe 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, đứng cạnh phiên bản tiền nhiệm

Theo những hình ảnh đăng tải, nhiều người cho rằng Hyundai Santa Fe 2021 đang nằm tại nhà máy của TC Motor và nhiều khả năng sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Hyundai Santa Fe 2021 vừa xuất hiện bên cạnh một chiếc Santa Fe phiên bản hiện tại Việt Nam ở một hầm gửi xe được chia sẻ trên mạng xã hội và gây sự chú ý.

Sự thay đổi lớn nhất của mẫu Santa Fe là ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình hình bát giác liền mạch với hệ thống đèn pha mới. Chiếc SUV cũng có đèn định vị ban ngày đặc trưng hơn, cửa hút gió hình tam giác và cản trước của xe được thiết kế lại. Những sự thay đổi trên mẫu xe này được đánh giá cao, nhưng vẫn gây ra một số tranh cãi ở lưới tản nhiệt và đèn pha, nhiều người liên tưởng phần đầu xe hơi giống đầu cá trê. 

Hai chiếc Hyundai Santa Fe thế hệ hiện tại và bản nâng cấp
Hai chiếc Hyundai Santa Fe thế hệ hiện tại và bản nâng cấp

Phần còn lại của xe ít gây chú ý hơn vì những thay đổi ở đây là tương đối nhỏ. Các hốc bánh xe vẫn được làm khá rộng, nhưng thiết kế đồ hoạ la zăng đã được thay đổi với kích thước lên tới 20 inch.

Quảng cáo

Phía sau cũng không có quá nhiều thay đổi nhưng tổng thể là một loạt nâng cấp đáng giá, rõ ràng nhất là khu vực điều khiển trung tâm được thiết kế sang trọng hơn, loại bỏ cần số và tài xế chỉ cần ấn nút. Xe cũng bổ sung chế độ địa hình mới cho phép điều chỉnh chế độ lái dễ dàng hơn.

Hyundai Santa Fe 2021 là chiếc SUV đầu tiên của Hyundai trên toàn cầu sử dụng nền tảng khung gầm thế hệ thứ 3 mới, cho phép cải thiện đáng kể về hiệu suất, xử lý, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn. 

Đuôi xe Hyundai Santa Fe thế hệ hiện tại và bản nâng cấp
Đuôi xe Hyundai Santa Fe thế hệ hiện tại và bản nâng cấp

Hyundai Santa Fe 2021 sẽ trang bị thêm chế độ lái Terrain Mode cho phép chuyển đổi chế độ lái thông qua hệ thống HTRAC All-Wheel Drive với các tuỳ chọn cát, tuyết, bùn, tiết kiệm, thể thao, thoải mái và thông minh.

Tin khác