Hyundai Tucson 2021 chốt giá từng phiên bản, chờ ngày về Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Tucson 2021 chốt giá từng phiên bản, chờ ngày về Việt Nam

Hyundai vừa công bố Tucson 2022 sẽ có giá khởi điểm 24.950 USD khi được bán ra tại Mỹ ngay trong quý 1/2020.

Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn của Tucson sẽ là SE với thiết kế mới đi kèm đèn pha LED có hỗ trợ chiếu sáng cường độ cao. Những trang bị khác bao gồm kính chắn gió phía trước nhiều lớp cách âm và la zăng hợp kim 17 inch. 

Hyundai Tucson 2021 có thiết kế hoàn toàn mới
Hyundai Tucson 2021 có thiết kế hoàn toàn mới

Nội thất tiêu chuẩn với điều hoà, cửa sổ chỉnh điện đi kèm khoá, ghế nỉ chống ố. Người lái cũng có hệ thống âm thanh bốn loa và hệ thống thông tin giải trí 8 inch “chi phí thấp” với Android Auto và Apple CarPlay không dây. Điểm nổi bật là chức năng vào cửa không cần chìa khóa từ xa và màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch trong cụm đồng hồ.

Về mặt an toàn, có một số hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ điều chỉnh làn đường và cảnh báo có người phía sau. 

Đuôi xe Hyundai Tucson 2021
Đuôi xe Hyundai Tucson 2021

Phiên bản tiếp theo là Tucson SEL có giá 26.500 USD. Xe có các trang bị bổ sung bao gồm đèn hậu LED, kính đen phía sau, giá nóc và gương chiếu hậu có sưởi tích hợp đèn báo rẽ.

Cabin trở nên thân thiện hơn nhờ ghế trước có sưởi, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và hệ thống thông tin giải trí 8 inch nâng cấp với Blue Link và SiriusXM. Những tiện ích khác bao gồm hệ thống điều hòa tự động hai vùng, chìa khóa thông minh, cổng sạc USB bổ sung và cửa gió điều hoà phía sau. 

Hàng ghế trước của xe Hyundai Tucson 2021
Hàng ghế trước của xe Hyundai Tucson 2021

Người lái xe sẽ tìm thấy một bộ hệ thống hỗ trợ lái xe toàn diện hơn bao gồm Kiểm soát hành trình thông minh với dừng & đi, cảnh báo thoát hiểm an toàn và hỗ trợ tránh va chạm điểm mù. SEL cũng có hệ thống hỗ trợ tránh va chạm giao thông cắt ngang phía sau và hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước được nâng cấp với tính năng phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp và người đang rẽ.

Những khách hàng tìm kiếm sự sang trọng hơn có thể thêm gói tiện ích trị giá 2.600 USD, bao gồm cửa sổ trời, mở cốp rảnh tay và la zăng hợp kim 19 inch. Gói này cũng bổ sung cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, đèn viền sáng nội thất và gương tự động làm mờ với HomeLink. Ngoài ra vô-lăng bọc da, công nghệ phím kỹ thuật số.

Vô lăng của xe Hyundai Tucson 2021
Vô lăng của xe Hyundai Tucson 2021
Quảng cáo

Gói SEL Premium trị giá 4.300 USD bao gồm tất cả các trang bị nói trên cũng như ghế bọc da với hệ thống sưởi và làm mát ở phía trước. Các tính năng bổ sung khác bao gồm hệ thống âm thanh Bose và ngoại thất được sửa đổi với các điểm nhấn mạ crôm tối và đèn LED cao cấp.

Tucson N Line có giá khởi điểm 30.600 USD và có ngoại thất thể thao hơn với la zăng hợp kim 19 inch độc đáo. Phiên bản này cũng có ghế bọc da / vải, tựa đầu màu đen và hệ thống âm thanh Bose 8 loa. Những điểm nổi bật khác bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, vô lăng bọc da và sạc điện thoại thông minh không dây. 

Động cơ xe Hyundai Tucson 2021
Động cơ xe Hyundai Tucson 2021

 

Tăng một bậc là Tucson Limited, có giá khởi điểm 34.700 USD. Xe có ngoại thất cao cấp hơn với các chi tiết sơn bạc, các điểm nhấn mạ crôm bổ sung và các trụ sau màu đen bóng.

Người mua sẽ thấy ghế trước bọc da có sưởi và thông gió với khả năng chỉnh điện tám hướng ở cả hai bên. Được kết hợp bởi ghế sau có sưởi, vô lăng bọc da có sưởi, công nghệ nhận dạng giọng nói và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch lớn hơn với định vị GPS. 

 
Hyundai Tucson 2021 được nâng cấp cả về ngoại hình lẫn trang bị
Hyundai Tucson 2021 được nâng cấp cả về ngoại hình lẫn trang bị

Tucson Limited đi kèm với các hệ thống hỗ trợ người lái cao cấp như Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, màn hình quan sát 360 độ và màn hình quan sát điểm mù. Ngoài ra còn có hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe, cảnh báo khoảng cách đỗ xe trước/sau và kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng với kiểm soát khúc cua.

Tất cả các mẫu xe nói trên đều được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.5L, sản sinh công suất ước tính 187 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm. Được kết nối với hộp số tự động tám cấp, đi kèm hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn với số tiền thêm 1.400 đô la.

Những người mua đang tìm kiếm thứ gì đó thân thiện với môi trường hơn có thể chọn Tucson Hybrid có giá khởi điểm 29.050 USD và đi kèm hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Xe có động cơ 4 xi-lanh 1.6L tăng áp, gói pin lithium-ion 1,49 kWh, mô-tơ điện và hộp số tự động sáu cấp.

Thiết lập này mang lại cho chiếc crossover công suất kết hợp ước tính là 227 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Bên cạnh việc mạnh mẽ hơn so với mô hình tiêu chuẩn, biến thể hybrid dự kiến ​​sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn 30%.

Tin khác