iPhone 11 Mini lộ thiết kế siêu đáng yêu

iPhone 11 Mini có kích thước cực kỳ tí hon khi sở hữu màn hình 3,3 inch với độ phân giải HD, tức còn nhỏ hơn chiếc iPhone 5 với kích thước màn hình 4 inch.
iPhone 11 Mini
Concept iPhone 11 Mini vô cùng đáng yêu

Concept iPhone 11 Mini vô cùng đáng yêu vừa được các nhà thiết kế đăng tải. Nhìn tổng thể, iPhone 11 Mini có vẻ sẽ có đường dáng tròn và có cảm giác khá trơn trượt. 

iPhone 11 Mini sở hữu màn hình 3.3 inch với độ phân giải HD, tức còn nhỏ hơn chiếc iPhone 5 với kích thước màn hình 4 inch. Quan trọng nhất, nó thừa hưởng thiết kế của các mẫu iPhone thế hệ mới nhất với các viền cạnh bo cong mềm mại. 

iPhone 11 Mini a
iPhone 11 Mini vẫn sẽ được trang bị cụm ba camera của iPhone 11 Pro

Mặc dù sở hữu kích thước tí hon nhưng theo hình ảnh phát họa có thể thấy rằng iPhone 11 Mini vẫn sẽ được trang bị cụm ba camera của iPhone 11 Pro. Bên cạnh đó, các nút âm lượng có cùng kích thước và logo Apple khổng lồ vẫn được giữ nguyên vẹn trên thân máy.

Hệ thống 3 camera hiện đại nhất hiện nay, bao gồm cảm biến chính, cảm biến tele và cảm biến góc rộng. Ngoài ra iPhone 11 Mini còn đi kèm với cổng kết nối USB-C ở cạnh dưới.

Hình ảnh tí hon trong thiết kế concept phát họa mới của iPhone 11 Mini gợi nhớ đến hình ảnh của chiếc điện thoại Palm trong quá khứ với kích thước cũng tí hon không kém. Được biết, chiếc điện thoại Palm cũng chỉ sở hữu kích thước màn hình mini HD 3,3 inch.

iPhone 11 Mini b
Thiết kế của Palm rất giống với iPhone X hay iPhone XS

Thiết kế của Palm rất giống với iPhone X hay iPhone XS, đặc biệt với camera 12MP ở mặt sau. Palm có màn hình LCD 3.3 inch cực kỳ sắc nét, mật độ điểm ảnh lên tới 445 ppi, vì vậy nó có độ sắc nét tương đương với iPhone Xs Max.

Palm có kích thước 97 x 50 x 7,4 mm, nặng 62,5 gram, được trang bị camera 12 megapixel và camera trước 8 megapixel, chip Snapdragon 435, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB.

Máy chạy hệ điều hành Android 8.1 được tùy biến để phù hợp với màn hình nhỏ. Palm có một thỏi pin 800 mAh, có thể kéo dài 8 giờ sử dụng trong mỗi lần sạc. 

Hoàng My (t/h)