iPhone 12 Pro Max rò rỉ thiết kế - Tinh tế và sang chảnh

Mới đây, phiên bản cao cấp iPhone 12 Pro Max bất ngờ lộ diện, tiết lộ nhiều chi tiết mới hấp dẫn. Đây sẽ là mẫu iPhone lớn nhất mà Apple từng sản xuất, với màn hình lên đến 6.7-inch.

 iPhone 12 Pro Max a

Theo trang iPhonehacks, nguồn tin rò rỉ ngày hôm nay cho biết bản vẽ thiết kế CAD này có độ chính xác 70% với một số thành phần có thể bị sai lệch như bố cục máy ảnh và kích thước của notch.

iPhone 12 Pro Max bao gồm một khung thép không gỉ phẳng hoàn toàn thay vì làm tròn như hiện tại, giúp giảm cả chiều rộng và chiều cao máy. iPhone 12 Pro Max sẽ là mẫu iPhone lớn nhất mà Apple từng sản xuất, với màn hình lên đến 6.7-inch, kích thước 160,84  x 78,09 x 7,39mm.

iPhone 12 Pro Max
iPhone 12 Pro Max sẽ có viền bezel cực mỏng

iPhone 12 Pro Max sẽ có viền bezel cực mỏng, chỉ 0.9mm, điều này giúp ngoại hình tổng thể của máy không lớn hơn nhiều so với chiếc iPhone 11 Pro Max (6.5 icnh) hiện tại, dù nó có kích thước lớn hơn là 6.7 inch.

Đáng chú ý, phần “tai thỏ” trên iPhone mới dường như nhỏ hơn khá nhiều so với thiết kế hiện tại mặc dù vẫn chứa được đầy đủ các cảm biến và linh kiện cần thiết cho vận hành của máy.

iPhone 12 Pro Max camera
 iPhone 12 Pro Max sử dụng mặt lưng bằng kính, đi kèm đó là hệ thống 4 camera sẽ bao gồm 1 cảm biến LiDER 

Ở phía sau, điện thoại được cho sẽ có hệ thống camera mở rộng. Cũng giống như mặt trước, kính được làm hoàn toàn phẳng và nằm phía trên khung chỉ với một đường cong tinh tế dọc theo các cạnh để cải thiện cảm giác cầm trong tay. Hệ thống camera vuông của chiếc điện thoại này sẽ có thiết kế nhô ra khỏi thân máy nhiều hơn so với thế hệ trước. Lý do xuất phát từ việc Apple sẽ sử dụng các cảm biến lớn hơn.

 iPhone 12 Pro Max
iPhone 12 Pro Max sử dụng khung thép không gỉ

iPhone 12 Pro Max sử dụng khung thép không gỉ. Các tệp CAD cho thấy nó sẽ là nơi có một công tắt tắt tiếng không thay đổi và nút nguồn được đặt thấp hơn để dễ dàng tiếp cận hơn. Các dải ăng-ten trên iPhone 12 Pro Max sẽ được thiết kế rộng hơn để thu phát sóng 5G tốt hơn, trang bị cổng kết nối thông minh như iPad Pro 2020, loa lớn hơn 10-15%, cùng cổng sạc Lightning.

iphone 12 pro max
iPhone 12 Pro Max cũng sẽ có nhiều màu mới

iPhone 12 Pro Max cũng sẽ có nhiều màu mới, bao gồm xanh dương nhạt, tím, và cam nhạt. Apple iPhone 12 Pro Max được cho sẽ chính thức được hoạt động vào tháng 9 cùng với iPhone 12, iPhone 12 Plus và iPhone 12 Pro. Các điện thoại sẽ bắt đầu lên kệ vào tháng 10 hoặc tháng 11.

 

Hoàng My (t/h)