Jaguar F-Type 2021 cập bến thị trường Việt Nam, giá từ 5,65 tỷ đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Jaguar F-Type 2021 cập bến thị trường Việt Nam, giá từ 5,65 tỷ đồng

Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế thể thao và cá tính đặc trưng của thương hiệu Jaguar đến từ Anh Quốc, Jaguar F-TYPE mới hướng đến nhóm khách hàng trẻ trung, năng động và cá tính.

Jaguar F-TYPE là thiết kế mới nhất trong dòng xe thể thao uy lực, nổi bật và đầy linh hoạt của thương hiệu Jaguar. Một thiết kế ấn tượng và đầy cảm hứng để thỏa mãn đam mê với tính cách riêng qua hai phiên bản: mui trần quyến rũ và phóng khoáng hay mui cứng thuần khiết đầy mạnh mẽ.

xe thể thao
Jaguar F-Type 2021 cập bến thị trường Việt Nam với 4 phiên bản tuỳ chọn

Chính các công nghệ tiên tiến có trong F-TYPE đem lại cho chiếc xe sự hiện đại bên cạnh cá tính đặc biệt vốn có. Trước nhất phải kể đến đó là động cơ hiệu năng cao và tiên tiến nhất trong các dòng xe F-TYPE: động cơ xăng Ingenium turbo tăng áp 2L. Trang bị tiêu chuẩn gồm hệ thống thông tin giải trí rất tiện nghi của Jaguar, công nghệ Touch Pro kèm với Màn hình cảm ứng 10 inch. Ngoài ra, xe còn được trang bị vô số các tính năng hỗ trợ người lái giúp bạn an toàn trên mọi nẻo đường.  

 Hệ thống đèn pha LED chiếu ra các tia sáng gần như ánh sáng ban ngày khiến việc lái xe buổi tối bớt căng thẳng. Bên trong nội thất xe, các ghế ngồi được thiết kế tinh gọn với các vật liệu nhẹ, tạo thêm không gian và sự thoải mái. Các chi tiết nội thất hoàn toàn được cá nhân hoá theo cá tính chủ nhân.

Quảng cáo

Phiên bản cờ carô Chequered Flag làm tăng thêm sự phong phú cho mẫu xe đua F-TYPE có thiết kế được thừa hưởng từ di sản của thương hiệu. Các chi tiết ngoại thất độc đáo làm nổi bật phong cách thể thao, trong khi đó các tính năng thiết kế nội thất vừa hiện đại, vừa đẹp mắt. Đây là mẫu xe toát lên sự tự tin và là mẫu xe mà đơn giản bạn chỉ muốn được tận hưởng niềm vui khi được lái xe. 

xe thể thao
Jaguar F-Type 2021 phiên bản Convertible

Tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Tại Việt Nam, F-TYPE được phân phối 04 phiên bản mui trần và mui cứng với các tùy chọn động cơ từ 2.0 đến 5.0L với giá từ 5,65 tới 15,3 tỷ đồng. Khách hàng có thể xây dựng cấu hình và đặt hàng tại các đại lý chính hãng thương hiệu Jaguar Land Rover của Phú Thái Mobility trên toàn quốc.

Tin khác