Jaguar Land Rover ra mắt không gian trưng bày mới: Khi Việt Nam được chọn!

Jaguar Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu Trung tâm trưng bày mới đầu tiên trên thế giới, được thiết kế theo tầm nhìn “Ngôi nhà Thương hiệu”.

Việc một thương hiệu ra mắt showroom tại một Quốc gia là điều hết sức bình thường, nhưng với không gian trưng bày mới của Jaguar Land Rover tại Việt Nam, thì đây lại là điều đặc biệt. Đặc biệt vì Việt Nam là “điểm đến” đầu tiên của mô hình Trung tâm trưng bày này trên thế giới. Và đặc biệt vì thị trường tiêu thụ xe sang tại Việt Nam ngày càng được coi trọng.

Việt Nam là “điểm đến” đầu tiên của mô hình Trung tâm trưng bày mới của Jaguar Land Rover
Việt Nam là “điểm đến” đầu tiên của mô hình Trung tâm trưng bày mới của Jaguar Land Rover

Trung tâm trưng bày sang trọng và hiện đại này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm phong phú, nơi khách hàng được khám phá thế giới riêng biệt của từng thương hiệu – Range Rover, Defender và Discovery.

Quá trình thiết kế và xây dựng Trung tâm trưng bày được giám sát bởi Giáo sư Gerry McGovern, Huy chương Hiệp Sĩ Hoàng Gia Anh OBE, Giám đốc Sáng tạo Jaguar Land Rover, cùng với James Hagger, Giám đốc Thiết kế Bán lẻ Jaguar Land Rover.

Showroom Land Rover
Trung tâm trưng bày có địa chỉ tại 467 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Trung tâm trưng bày có địa chỉ tại 467 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội rộng 1.673m2 có ý tưởng bố trí và thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hiệu ứng gợn sóng. Thiết kế này khiến khách hàng chìm đắm trong từng thương hiệu khi họ trải nghiệm vòng quanh từ khu vực trung tâm.

Showroom LR 6
Showroom LR 7
Showroom LR 8

Bên ngoài trung tâm có thiết kế hiện đại, kết nối liền mạch với không gian bên trong thông qua các bề mặt cùng vật liệu gọn gàng và tối giản. Ý tưởng nội thất “gợn sóng” đặt khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm thông qua cách tiếp cận phóng khoáng và tinh tế hơn.

Showroom Land Rover 3
Ý tưởng nội thất “gợn sóng” đặt khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm

Khu vực tiếp khách ở trung tâm tầng trệt dẫn đến Không gian trưng bày các thương hiệu, nơi Range Rover, Defender và Discovery thể hiện bản sắc riêng của mình. Lấy cảm hứng từ trung tâm điêu khắc, những chiếc xe được trưng bày như các tác phẩm nghệ thuật.

Showroom Land Rover 5
Lấy cảm hứng từ trung tâm điêu khắc, những chiếc xe được trưng bày như các tác phẩm nghệ thuật

Ngay khi đến với Trung tâm trưng bày, mỗi khách hàng đều được chào đón bởi một nhân viên trợ giúp đặc biệt, người sẽ hướng dẫn họ trong suốt hành trình trải nghiệm. Cho dù đây là lần đầu tiên họ tiếp xúc với thương hiệu hay với những khách hàng đã sở hữu Land Rover, đội ngũ nhân viên tận tâm của JLR đều sẽ mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt vời.

Ruud Poels, Tổng Giám đốc Jaguar Land Rover Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn tại JLR Hà Nội, nơi khách hàng được đắm mình vào thế giới của các thương hiệu Range Rover, Defender và Discovery. Đây là Trung tâm trưng bày JLR đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo tầm nhìn mới và thật vinh dự khi chúng tôi được lựa chọn.”

Thế Đạt