JANA nước giặt an toàn, kinh tế

Tận dụng nguyên liệu sẵn có, sản xuất ra sản phẩm tốt giá rẻ, sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm nước giặt cao cấp Petrolimex nhãn hiệu JANA do Công ty CP Hoá chất Petrolimex (PTN) sản xuấ

An toàn, kinh tế khi sử dụng

Sản phẩm JANA có tên gọi xuất phát từ JA là tên viết tắt của JAPAN (Nhật Bản) để thể hiện xuất xứ của công nghệ, NA là tên viết tắt của VIỆT NAM để thể hiện xuất xứ sản xuất. Với tên gọi gắn liền với 2 quốc gia Nhật Bản và Việt Nam, JANA là sản phẩm nước giặt được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, được sản xuất bởi con người Việt Nam, khẳng định Việt Nam có thể tiếp nhận công nghệ tiên tiến để sản xuất được những dòng sản phẩm ngang bằng với sản phẩm chất lượng cao của thế giới.

Nước giặt JANA được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của Nhật Bản, với tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với TCCS03:2011/PTN. Trong nước giặt JANA có độ PH trung tính, có chất phụ gia chống amoniac hóa, khử mùi hôi. Thành phần chất tạo bọt LAS trong nước giặt JANA với công thức đặc biệt và có chất ức chế tạo bọt thích hợp cho cả giặt tay, giặt máy cửa đứng và máy cửa ngang. Có thành phần phân tử thuộc cấu trúc tạo nên vitamin E có tác dụng hỗ trợ làm mềm vải và giữ màu bảo vệ quần áo bền lâu, luôn mới và không làm khô da tay khi sử dụng, cảm giác mềm mại sau khi tiếp xúc.

JANA có chứa thành phần Polyacrylate với công thức chống bẩn đặc biệt và có tác nhân chống tia cực tím giúp loại bỏ an toàn bụi và vết bẩn trên quần áo. Với công thức tác động nhanh và an toàn, nước giặt JANA tẩy sạch các vết bẩn trên quần áo như bùn đất, thức ăn, vết bẩn lâu ngày, các vết bút bi, cà ri, dầu nhờn,… Đặc biệt thích hợp cho các loại vải kén chất tẩy rửa; an toàn cho giặt đồ sơ sinh, quần áo trẻ em vì không gây dị ứng, mẩn ngứa cho trẻ và cho mọi chất liệu lụa tơ tằm, len, sợi,... JANA là sản phẩm Việt Nam đầu tiên đáp ứng được nhu cầu khó tính nhất của các bà mẹ khi sử dụng cho giặt đồ trẻ sơ sinh.

Chị Mai Thùy ở Hà Nội cho biết: “Nước giặt JANA là một sản phẩm mới nhưng đem lại cho tôi rất nhiều bất ngờ. Nhà tôi có con nhỏ, cháu hay nghịch nên vết bẩn bám vào quần áo rất khó giặt, vậy mà JANA đã giúp tôi tẩy sạch hết những vết bẩn đó một cách dễ dàng; khi sử dụng, da tay mềm mại không bị khô ráp như dùng các sản phẩm nước giặt khác, mùi thơm lại nhẹ nhàng dễ chịu”.

Nước giặt JANA là dung dịch đặc sánh, khi giặt thấm sâu từng sợi vải nhưng không để lại cặn như xà phòng; đặc biệt có chất làm trung tính muối, bởi vậy giặt được cả trong môi trường nước cứng. Hơn nữa, khi gặt với JANA không cần thêm nước xả vải mà trên quần áo vẫn lưu lại hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ, thời gian lưu hương đến cuối ngày. Bên cạnh đó, với tính năng vượt trội về diệt khuẩn và bảo vệ da tay, có hương thơm quyến rũ, JANA còn được sử dụng để lau sàn nhà và rửa tay; được sử dụng an toàn trên thảm, ghế sofa, khăn trải bàn, rèm cửa và vải màu bị dính bẩn.

Thâm nhập, chiếm lĩnh thị trường

Nước giặt JANA được nghiên cứu thử nghiệm từ năm 2010 và chính thức được đưa vào tiêu thụ thông qua Công ty Cổ phần Đầu tư Công đoàn Petrolimex (PG INVEST) từ tháng 1/2013. Sản phẩm nước giặt JANA gồm 2 dòng JANA cam và JANA đặc biệt cao cấp Blue; dung tích bao bì 2kg (xấp xỉ 1,8 lít) và 330 gram.

Trong thời gian vừa qua, PG INVEST thông qua CBCNV-LĐ Petrolimex vừa là người tiêu dùng vừa là người tuyên truyền quảng cáo cho sản phẩm JANA đến với người thân, bạn bè. Khai thác hiệu quả các lợi thế hệ thống phân phối, Công ty tổ chức tiêu thụ JANA thông qua các công ty xăng dầu trực thuộc hệ thống Petrolimex trên toàn quốc để người tiêu dùng tiếp cận, sử dụng một sản phẩm chất lượng của Petrolimex với giá cả hợp lý.

Ông Nguyễn Văn Cảnh, Phó Giám đốc Petrolimex Sài Gòn cho biết: Với sức mạnh mạng lưới phân phối có tính hệ thống rộng khắp của Petrolimex, sự hợp tác với các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn sẽ là "giá đỡ thương mại" hiệu quả để sản phẩm JANA thâm nhập, lan tỏa và chiếm lĩnh thị trường thành công.

Để JANA đến được với đông đảo người tiêu dùng, PG INVEST đã phối hợp với PTN thực hiện nhiều chương trình giới thiệu sản phẩm JANA tại các cửa hàng xăng dầu; tổ chức bán hàng trực tiếp tại cây xăng của các công ty xăng dầu trực thuộc hệ thống Petrolimex trên toàn quốc. Sau khi được nghe giới thiệu về sản phẩm, nhiều đại biểu rất quan tâm tìm hiểu thêm thông tin và mua ngay để dùng thử. Với ý nghĩa thiết thực là một chuyên đề giới thiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, chương trình giới thiệu sản phẩm JANA đã được lãnh đạo liên đoàn lao động các ngành, các tỉnh thành mời Công ty phối hợp triển khai trong thời gian tới. Đồng thời tham gia các hội chợ xúc tiến thương mại tại địa phương; sử dụng sản phẩm để khuyến mãi chéo trong ngành như: Xăng dầu, Dầu nhờn, Bảo hiểm, Ngân hàng…; sử dụng sản phẩm để khuyến mãi chéo ngoài ngành các đơn vị nhà hàng, viễn thông…; áp dụng các chương trình khuyến mãi tặng kèm; xúc tiến thương mại tiêu thụ JANA trên kênh siêu thị, cửa hàng và đại lý, dịch vụ giặt là, khách sạn - nhà nghỉ và xúc tiến tiêu thụ tại hệ thống bến cảng, tàu thuyền, nhà máy chế biến thủy sản, các doanh nghiệp và tổ chức khác.

Thời gian tới, Công ty PTN sẽ cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau như nước rửa chén, kem rửa bếp… đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nói chung và CBNV Tập đoàn nói riêng.

Tổ chức tiêu thụ, kinh doanh sản phẩm nước giặt cao cấp Petrolimex nhãn hiệu JANA giữa Công ty PTN, Công ty PG Invest và các công ty xăng dầu thành viên là một trong những hoạt động hiện thực hóa chủ trương của Bộ Công Thương và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam về việc tiêu thụ sản phẩm của các đơn vị trong ngành, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động
Hà Anh