“Mẹo” mua vé ưu đãi

Với những ai đam mê du lịch hay thường xuyên đi công tác nhưng cần phải cân nhắc về tài chính, giá vé máy bay luôn là vấn đề được ưu tiên số một. Bởi vậy, những “chuyên gia” săn vé thường sẽ lưu lại một vài mẹo để có được vé với mức giá ưu đãi nhất.

Với nhiều hành khách, việc lên lịch trình bay sớm, đồng thời theo dõi các chương trình ưu đãi của hãng hàng không luôn là điều được quan tâm, đặc biệt khi muốn chuyến đi có nhiều lựa chọn ưu đãi về vé và thật nhiều trải nghiệm. Dù lịch trình bay đôi khi cách xa một vài tháng so với thời điểm đặt vé nhưng nếu giá hấp dẫn, được tận hưởng dịch vụ hàng không định hướng 5 sao, hội cuồng săn vé chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội.

Thấu hiểu suy nghĩ của khách hàng, đồng thời để kích cầu khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không, các hãng bay đã chủ động tung ra nhiều chương trình ưu đãi, mang đến những “cơ hội vàng” về vé bay cho hành khách trong thời gian vừa qua.

Mua chiều đi miễn phí hoàn toàn chiều về

Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ định hướng 5 sao, Hãng hàng không Bamboo Airways triển khai chương trình "Mua vé đi, tặng vé về" với hạng vé Thương gia trên toàn chặng bay nội địa, giúp hành khách có những hành trình bay thêm trọn vẹn với những trải nghiệm riêng biệt trên khoang Thương gia với giá ưu đãi hấp dẫn.

Riêng với trục bay Hà Nội – TP HCM, chương trình vé chiều về trị giá 0 đồng này được áp dụng cho cả ba hạng vé: hạng Thương gia, hạng Phổ thông linh hoạt, hạng Phổ thông.

Hành khách đặt vé trực tuyến trên website của Bamboo Airways https://www.bambooairways.com. Thời gian mở bán từ 0:00 ngày 10/03/2020 đến 23:59’ ngày 18/03/2020. Thời gian bay áp dụng trong giai đoạn từ 11/3 - 20/4/2020.

Đại diện Bamboo Airways chia sẻ, đây là cơ hội tuyệt vời để hành khách tận hưởng chuỗi dịch vụ định hướng 5 sao của Bamboo Airways dành riêng cho hành trình bay giữa Hà Nội và TP HCM nói riêng và trên toàn bộ các đường bay nội địa với mức giá đặc biệt.

Ngoài ra, để mở rộng thêm lựa chọn nghỉ dưỡng và tối ưu lợi ích cho các hành khách, Bamboo Airways còn kết hợp với Vinpearl đưa ra các sản phẩm combo bay – nghỉ dưỡng đến các khu nghỉ 5 sao của tập đoàn Vingroup.

Cụ thể, chương trình “Đi đi chờ chi” với combo bay - nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng/Nha Trang/Phú Quốc được Bamboo Airways và Vinpearl triển khai với mức giá đặc biệt ưu đãi chỉ từ 2.999.000 đồng/người cho hành trình 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh.

Nhằm tối ưu hóa quyền lợi cho hành khách, Bamboo Airways cũng đang tiếp tục triển khai ưu đãi ngày vàng “Chào thứ 4 – bay Bamboo vô tư” với giá vé từ 99.000 VNĐ.

Trọn gói Hạng Thương gia

Không chỉ mang lại cơ hội bay trọn vẹn trên Khoang Thương gia, chương trình còn tạo điều kiện cho nhiều hành khách được sử dụng Phòng chờ Hạng thương gia đầu tiên của một Hãng hàng không tư nhân tại Việt Nam, và di chuyển bằng máy bay thân rộng tiện nghi bậc nhất thế giới Boeing 787-9 Dreamliner.

Phòng chờ vip
Phòng chờ Hạng thương gia Bamboo Airways là phòng chờ đầu tiên của một Hãng hàng không tư nhân tại Việt Nam

Tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways là mảnh ghép tiếp theo trong chuỗi các dịch vụ đặc quyền mà Hãng mang đến cho hành khách lựa chọn hạng ghế cao cấp.

Được phân chia thành các phân khu chức năng như: Khu làm việc, Khu thư giãn, Khu ẩm thực, Khu giải trí, Quầy bar,… phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Aiways đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của hành khách với công suất phục vụ tối đa lên đến 100 người. Đặc biệt, số lượng món ăn phong phú, hấp dẫn tại phòng chờ hứa hẹn mang đến cho hành khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, khó quên.

Ngoài tận hưởng những dịch vụ tiện nghi tại phòng chờ, hành khách còn có cơ hội trải nghiệm dòng máy bay hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner, hiện đang được Bamboo Airways bố trí khai thác trên đường bay Hà Nội – TP HCMHà Nội – Phú Quốc.

Máy bay
 Khoang Thương gia cao cấp trên dòng tàu bay Boeing 787-9 Dreamliner của Bamboo Airways

Với đường bay Hà Nội – TP HCM, Boeing 787-9 Dreamliner được Hãng khai thác ở tất cả các khung giờ từ 0:05 đến 23:50, trung bình khoảng 3 tiếng có một chuyến bay/chặng và tăng lên 1 tiếng có một chuyến bay/chặng trong khung giờ cao điểm; hướng đến hành khách doanh nhân, công vụ và nhiều đối tượng khách hàng khác, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ định hướng 5 sao đồng bộ.

Để bảo vệ sức khỏe cho hành khách trong mùa dịch, toàn bộ tàu bay của Bamboo Airways đều được trang bị hệ thống màng lọc không khí HEPA, giúp hạn chế đến 99,99% vi khuẩn và virus trên chuyến bay, đảm bảo không khí trong khoang máy bay được liên tục làm mới sau mỗi 3 phút.

Để đặt chỗ và được hỗ trợ, hành khách có thể truy cập website www.bambooairways.com; liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1166.

Chương trình ưu đãi “Mua vé đi, tặng vé về” áp dụng cho hành khách đặt vé trực tuyến trên website của Bamboo Airways.

Thời gian mở bán: từ 0:00 ngày 10/03/2020 đến 23:59’ ngày 18/03/2020

Hạng vé áp dụng: Tất cả mọi hạng vé

Đường bay áp dụng:

+ Hạng vé Thương gia: tất cả các đường bay nội địa Hãng đang khai thác

+ Hạng vé Phổ thông: đường bay Hà Nội – TP HCM

Thời gian bay áp dụng: Từ 11/03/2020 - 20/04/2020 (trừ giai đoạn 01/04/2020 – 05/04/2020)

Chương trình ưu đãi Đi đi chờ chi, các combo bay – nghỉ dưỡng được mở bán trên https://giftvoucher.bambooairways.com/