Khách Việt có thể nhận xe VinFast Fadil ngay trong tháng 6 này

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Khách Việt có thể nhận xe VinFast Fadil ngay trong tháng 6 này

Những mẫu xe VinFast Fadil bản hoàn thiện đầu tiên sẽ có mặt tại 32 đại lý, showroom trên toàn quốc từ ngày 01/6/2019 để sẵn sàng cho các khách hàng lái thử, trải nghiệm thực tế.

Bên cạnh cơ hội được trở thành một trong những người Việt Nam đầu tiên cầm lái xe VinFast phiên bản hoàn thiện, khách hàng đăng ký mua xe VinFast Fadil trong chương trình lái thử còn có cơ hội được nhận xe sớm trong một lễ bàn giao xe có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Dự kiến, lễ bàn giao xe VinFast Fadil cho các khách hàng đã đăng ký mua xe sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6. Chương trình lái thử xe được tổ chức rộng rãi tại các đại lý ngay từ đầu tháng 6 sẽ là cơ hội cho các khách hàng được trải nghiệm thực tế trước khi chính thức trở thành chủ sở hữu xe Fadil.

Quảng cáo

vinfast

Với những người chưa đăng ký mua xe, đây cũng là cơ hội để họ có được cảm nhận cụ thể, chính xác nhất trước khi quyết định có trở thành khách hàng của VinFast hay không.

Hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá ưu đãi 394.500.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình đã được công bố, kể từ ngày 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá “ba không”, tương đương 465.000.000 đồng. Đây là mức giá không tính chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không tính lãi, được VinFast áp dụng cho tất cả các dòng ô tô, xe máy điện của mình, nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

Tin khác