Khai mạc triển lãm quốc tế trực tuyến về công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp tại Algeria

Triển lãm thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan, doanh nghiệp của Algeria và các nước như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Jordan, Ucraina, Việt Nam,… trong đó Ucraina là khách mời danh dự.
trien lam
Triển lãm quốc tế trực tuyến về ngành công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp vừa chính thức được khai mạc theo hình thức trực tuyến

Thương vụ Việt Nam tại An-giê-ri cho biết, Triển lãm quốc tế trực tuyến về ngành công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp (https://expo.andalus-tsee.com) do Công ty Tổ chức sự kiện, triển lãm và thương mại Andalus (TSEE) phối hợp với các cơ quan báo chí Algeria đồng tổ chức đã khai mạc ngày 1/12/2020 và kéo dài đến ngày 31/12/2020.

Triển lãm thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan, doanh nghiệp của Algeria và các nước như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Jordan, Ucraina, Việt Nam, … trong đó Ucraina là khách mời danh dự. Nhân dịp này, trên website của triển lãm, Thương vụ Việt Nam tại Algeria đã giới thiệu tình hình kinh tế, ngoại thương, đầu tư của Việt Nam, quan hệ thương mại Việt Nam-Algeria cũng như các cơ hội kinh doanh như Vietnam Food Expo, Diễn đàn giao thương Logistics Việt Nam-Châu Phi-Trung Đông để các doanh nghiệp Algeria và quốc tế nghiên cứu, tham dự.

Nhân sự kiện này, 4 doanh nghiệp Việt Nam là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Tổng Công ty Chè Việt Nam (Vinatea), Công ty TNHH Thương Mại và Sản xuất Tuấn Minh (Tuấn Minh Export) và Công ty TNHH Cung ứng Thực phẩm Metro (METRO FOODS CO., LTD) cũng tham gia trưng bày sản phẩm tại sự kiện này.

Với thời gian 31 ngày, triển lãm quốc tế trực tuyến thực sự là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá nông sản, thực phẩm, đồ uống và tìm kiếm khách hàng, thiết lập quan hệ đối tác.

Trước đó, Việt Nam là khách mời danh dự tại Hội chợ Thương mại và Tiếp thị quốc tế trực tuyến tại Algeria từ 13-27/9/2020 với sự tham gia của Thương vụ và 4 doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, thuốc chữa bệnh và vật tư y tế.

[Quảng cáo]

Thanh Xuân