Tính năng kháng khuẩn được duy trì tối ưu trong khoảng từ 20 – 30 lần giặt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ mùa Covid-19, khả năng kháng khuẩn theo Tiêu chuẩn Nhật Bản JIS L 1902Tiêu chuẩn ASTM  E2149-13a. Sản phẩm khăn kháng khuẩn Phong Phú sản xuất từ nguyên liệu cotton, được xử lý phủ một lớp kháng khuẩn, rất mềm mại, an toàn và không gây kích ứng cho da. Hoạt chất kháng khuẩn được đưa vào khăn nhằm nhằm bảo vệ bề mặt sợi bông, hạn chế đáng kể sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, ngăn mùi hôi hiệu quả trong quá trình sử dụng và giúp bảo vệ an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm khăn kháng khuẩn cao cấp Phong Phú được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn 

Đặc biệt, sản phẩm khăn kháng khuẩn Phong Phú đang được bán với mức giá bình ổn gần với chi phí sản xuất, để cùng chung tay với người dân trong công cuộc phòng chống dịch bệnh.

Hy vọng dòng sản phẩm này của Phong Phú sẽ mang sự trải nghiệm mới cho khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng dùng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe để bảo vệ người thân và gia đình trong mùa dịch bệnh.

Hiện, sản phẩm đang được phân phối chính thức trên trang web thương mại điện tử www.mollis.com.vn  hoặc thông qua số Hotline: 0768 60 60 68.