Khóa thông minh INNOVITI-S: Tích hợp toàn diện, bảo vệ ngôi nhà Việt

Khóa Thông minh INNOVITI-S là sản phẩm khóa thế hệ mới, được nâng cấp vượt trội từ dòng khóa điện tử INNOVITI, là một minh chứng cho tinh thần luôn đổi mới, sáng tạo của Khóa Việt-Tiệp. Đây là thành quả đáng tự hào đánh dấu sự hợp tác thành công giữa Khóa Việt-Tiệp và Lumi

CHẤT LIỆU, KIỂU DÁNG INNOVITI-S TÔN VINH MỌI KIẾN TRÚC

Với ưu thế là doanh nghiệp sản xuất khóa hàng đầu Việt Nam, khóa thông minh INNOVITI-S của Khóa Việt-Tiệp không chỉ đảm bảo đầy đủ tính năng, mà còn có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, ấn tượng về mặt thẩm mỹ và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Thân khóa, tay nắm của siêu phẩm khóa INNOVITI-S được đúc bằng hợp kim cao cấp, mang đến kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp. Cùng với 4 loại màu sắc phù hợp mọi kiến trúc (Ghi sáng, Đồng giả cổ, Đen viền giả cổ, Vàng Gold) nên khóa INNOVITI-S dễ dàng “ứng biến” với nhiều phong cách nhà khác nhau. Ngoài ra, các chi tiết chịu lực khác được làm bằng bột thép không gỉ, nâng cao chất lượng cho khóa hoạt động luôn bền bỉ. Bàn phím cảm ứng sản xuất theo công nghệ IML có khả năng chống xước rất tốt, giữ được màu sắc tươi sáng trong thời gian dài.

ĐA PHƯƠNG THỨC KÍCH HOẠT: 4 + 1 CÁCH MỞ KHÓA

Trước đó trong năm 2019, dòng khóa điện tử INNOVITI đã được Khóa Việt-Tiệp cho ra mắt và cho phép người dùng mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mã PIN và chìa khóa cơ. Bên cạnh bốn cách thức mở khóa vô cùng hiện đại đó, khóa thông minh INNOVITI-S đã được bổ sung tính năng điều khiển, mở khóa bằng Smartphone từ xa, sau khi Khóa Việt-Tiệp kết hợp cùng Lumi đưa nhân IOT Zigbee vào bên trong ổ khóa. Như vậy, người dùng giờ đây có thể kích hoạt khóa INNOVITI-S bằng 4 + 1 cách thức.

Khoa
Khóa thông minh INNOVITI-S cho phép người dùng mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mã PIN và chìa khóa cơ

Bước tiến lớn thể hiện sự tiên phong đổi mới của INNOVITI-S chính là tính năng mở cửa từ xa bằng Smartphone, dù ở bất cứ nơi đâu miễn là có kết nối Internet. Sự tích hợp với Smartphone khiến hoạt động mở khóa giờ đây thêm dễ dàng, chủ nhà có thể mở khóa từ xa cho người thân, bạn bè dù đang vướng cuộc họp ở công ty hay đang trên đường về nhà. Điểm đặc biệt của khóa thông minh INNOVITI-S là có thể kết nối và đồng bộ với các thiết bị an ninh khác trong hệ thống nhà thông minh Lumi (như rèm cửa thông minh, hệ thống đèn thông minh). Ngoài ra, người dùng có nhiều sự lựa chọn nâng cao hơn với các tính năng mở khóa vốn có trước đó.

Giống như bất cứ chiếc khóa thông thường nào, khóa thông minh INNOVITI-S cho phép sử dụng chìa khóa cơ để khóa/mở, dùng cho trường hợp khóa hết pin hay chủ nhà không mang theo sạc dự phòng. Răng chìa khóa cơ được gia công bằng công nghệ NC, có độ chính xác và chống trùng chìa cao, đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, ưu điểm của các sản phẩm khóa thông minh là mang lại lối sống tiện nghi và tăng cường an ninh cho ngôi nhà. Chính vì thế, các hình thức mở khóa bằng PIN, vân tay, thẻ từ đều được đầu tư phát triển hơn cả. Với bộ nhớ có khả năng lưu trữ đến 100 thẻ từ, 100 vân tay, khóa thông minh INNOVITI-S phù hợp cho các đại gia đình Việt hay có thể lắp đặt tại văn phòng, nơi có lưu lượng lớn người ra vào.

Khóa có cảm biến điện dung tích hợp công nghệ sinh trắc học cho độ bảo mật cao, cảm biến nhạy với cả những người hay ra mồ hôi, người già (những người có nguy cơ cao về lão hóa, trí nhớ kém) và trẻ nhỏ khi tỉ lệ nhận dạng sai vân tay cực thấp (bé hơn 0.0001%).

Khóa
 Khóa thông minh INNOVITI-S kích hoạt tính năng mở cửa từ xa bằng Smartphone

Ngoài ra, khóa INNOVITI-S có thể mở khóa ở mọi góc độ với công nghệ vân tay 360 độ. Không chỉ vậy, nhờ những công nghệ xử lý được áp dụng cho hình thức mở khóa bằng vân tay nên thẻ từ cũng được Khóa Việt-Tiệp tối ưu đến từng con chip xử lý trong thẻ, đảm bảo độ nhạy bén và bảo mật cực cao. Dùng thẻ từ thay cho chìa khóa cơ, bạn sẽ không phải mò mẫm trong bóng tối để tìm đúng vị trí của ổ khóa.

Bạn chỉ cần đưa thẻ từ tới sát vị trí cảm biến để mở cửa chỉ trong 0,5 đến 1 giây. Bên cạnh lựa chọn mở bằng thẻ từ, vân tay, gia đình có thể sử dụng mã PIN để mở khóa với lưu trữ tối đa 25 mã pin. Nhờ khả năng tích hợp với Smartphone, chủ nhà có thể thêm/xóa bỏ mã pin trên App.

CÀI ĐẶT TRẠNG THÁI CỬA VÀ PHÂN QUYỀN TÀI KHOẢN

Phân quyền mở khóa là một tính năng nổi trội có thể tìm thấy ở các dòng khóa thông minh và INNOVITI-S không là ngoại lệ. Khóa thông minh INNOVITI-S cho phép chia người dùng thành quyền Admin (chủ nhà) và User (các thành viên khác – người dùng thứ cấp).

Trong đó, Amin có quyền cao nhất khi có thể thực hiện mọi thao tác phân quyền với khóa thông minh INNOVITI-S trên Smartphone thông qua app Lumi Life, trong khi các thành viên trong gia đình bị hạn chế. Admin sẽ có quyền cài đặt hệ thống, đăng ký/xóa bỏ người dùng thành viên, kích hoạt chế độ mở cố định,... đồng thời là đặc quyền đóng mở/kích hoạt/hủy chế độ ở trạng thái khóa trái cửa.

Bên cạnh khả năng phân quyền người dùng, khóa cửa INNOVITI-S còn cho phép cài đặt các trạng thái cửa khác nhau như khóa trái, mở cửa cố định tùy mục đích sử dụng. Chẳng hạn, khi chốt khóa trái được kích hoạt, người dùng không thể mở khóa theo các cách thông thường mà chỉ mở được bằng quyền Admin. Chế độ này thường được sử dụng trong những chuyến công tác dài hạn hoặc chủ nhà đang muốn hạn chế ra vào.

TĂNG CƯỜNG AN NINH BẢO MẬT SAU KHI “WORKS WITH LUMI LIFE”

Dòng khóa điện tử INNOVITI trước đó đã được Khóa Việt-Tiệp trang bị những chế độ bảo vệ nhà hiện đại như chuông cảnh báo, vô hiệu hóa trong vòng 5 phút khi phát hiện xâm nhập bất thường hay nhập mã số ảo chống lộ mã PIN,... Nhưng sau khi hợp tác với nhà thông minh Lumi – “works with Lumi Life” thông qua công nghệ cao (IoT), chế độ an ninh nhiều lớp của khóa INNOVITI-S vốn đã hiện đại tối ưu, giờ đây thêm bảo mật hơn nhờ việc kết nối INNOVITI-S với Smartphone của chủ nhà.

Lớp bảo mật 4.0 trong công nghệ “works with Lumi Life” được tăng cường nhằm chống trộm hiệu quả, nâng cao quyền kiểm soát của chủ nhà. Ngay tại thời điểm xảy ra những tác động lạ (mật khẩu hoặc thẻ bị nhập sai quá 3 lần rơi vào trạng thái ngủ đông, phát hiện dấu hiệu cạy cửa,…), khóa INNOVITI-S không chỉ xử lý, phát cảnh báo ngay lập tức, mà còn gửi ngay thông báo tới điện thoại của chủ nhà qua app Lumi Life. Đồng thời, kịch bản an ninh chống trộm (kết hợp cùng các thiết bị an ninh thông minh trong nhà) sẽ được kích hoạt như đèn bật sáng trưng, còi hú liên tục và âm thanh đa vùng sẽ phát thông điệp đe dọa đến kẻ gian.

Ngoài ra, việc tích hợp vào hệ sinh thái Smarthome của Lumi, chủ nhà có thể sử dụng điện thoại cá nhân để tạo ra các mật khẩu chỉ dùng một lần. Tính năng này sẽ phát huy tác dụng khi khách đến nhà theo lịch hẹn nhưng chủ nhà chưa về, có thể sử dụng mã PIN dùng 1 lần để mở cửa vào nhà.

4 + 1 cách thức mở khóa thông minh, quản lý và điều khiển khóa INNOVITI-S chỉ với một chiếc Smartphone đồng thời kết hợp hiện đại cùng các thiết bị thông minh khác trong nhà… chính là những tính năng ưu việt của khóa thông minh INNOVITI-S – giải pháp an ninh “make in Việt Nam” toàn diện, hàng đầu. Khóa thông minh INNOVITI-S chính hãng hiện đang được bán tại các đại lý, nhà phân phối khắp cả nước, trên website của Khóa Việt-Tiệp và các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee với giá từ khoảng 14 triệu đồng đến 16 triệu đồng.

Nguyên Vỵ