Khởi động chuỗi sự kiện kết nối các hoạt động logistics và quản lý chuỗi cung ứng

Chuỗi sự kiện VALOMA CONFEST 2023 với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, tổ chức xuyên suốt từ trung tuần tháng 10 tới đầu tháng 11 trên phạm vi cả nước nhằm thúc đẩy kết nối các hoạt động logistics và quản lý chuỗi cung ứng.

Ngày 18/10/2023, Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) chính thức khai mạc chuỗi sự kiện thường niên VALOMA CONFEST 2023.

chuỗi cung ứng

Theo Ban Tổ chức, VALOMA CONFEST 2023 với hình thức trực tiếp và trực tuyến kết hợp sẽ được tổ chức xuyên suốt tháng 10 và đầu tháng 11 trên phạm vi cả nước. 

Sự kiện mở đầu là "Chương trình Cà phê sinh viên" - Talkshow 6 diễn ra ngày 19/10/2023, là sự kiện định vị thương hiệu và hướng tới tương lai, tạo cơ hội cho các bạn trẻ cùng nhau giao lưu, học hỏi và chia sẻ những ý tưởng, kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics và quản lý chuỗi cung ứng.

Trong thời gian từ ngày 19 - 21/10/2023, gian hàng VALOMA được trưng bày tại Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội 2023. Đây là cơ hội để VALOMA giới thiệu và quảng bá hình ảnh của mình tới đông đảo công chúng và các đối tác tiềm năng.

Ngày 20/10/2023, VALOMA phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội (HAMI) tổ chức Tọa đàm "Nhân sự logistics và quản lý chuỗi cung ứng sản phẩm công nghiệp chủ lực" nhằm mục đích tạo cơ hội chia sẻ thông tin giữa các chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực về vấn đề quản trị logistics và chuỗi cung ứng nói chung cũng như nhân lực logistics và quản lý chuỗi cung ứng nói riêng.

VALOMA

Hoạt động thứ tư của VALOMA CONFEST năm nay là Hội thảo Khoa học quốc gia: "Logistics và quản lý chuỗi cung ứng Việt Nam 2023" diễn ra vào ngày 27/10/2023. Hội thảo mang giá trị học thuật, góp phần nâng cao nhận thức và trình độ chuyên môn của các nhà quản lý, các chuyên gia và những người làm việc trong lĩnh vực logistics và xuất nhập khẩu.

hội thảo

Lễ công bố kết quả Vòng Bán kết của Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 01/11/2023.

Nối tiếp thành công của 5 mùa thi vừa qua, Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam năm nay đã thu hút 2.936 thí sinh đến từ 734 đội thi, trong đó có 63 đội thi lọt vào Vòng Bán Kết đến từ 58 trường đại học, cao đẳng, cơ sở đào tạo trên cả nước.

Cuộc thi thường niên này là sân chơi góp phần nâng cao chất lượng nhân lực ngành logistics, tuyển chọn và ươm mầm các sinh viên tiềm năng đồng thời tạo động lực thúc đẩy sự nỗi lực phấn đấu, thể hiện tài năng và kiến thức của các bạn trẻ trong lĩnh vực logistics.

Tài năng trẻ logistics

Kết thúc chuỗi sự kiện là Giải cầu lông VALOMA lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 05/11/2023, cùng với Lễ Bế mạc VALOMA CONFEST 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải cầu lông được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi tươi trẻ cho chuỗi sự kiện, cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khoẻ của các cá nhân, tổ chức thành viên Hiệp hội. Đây cũng là sự kiện cuối cùng khép lại chuỗi hoạt động của VALOMA CONFEST 2023.

Đại diện Hiệp hội VALOMA cho biết, bên cạnh các hoạt động của chuỗi sự kiện năm nay, VALOMA CONFEST 2023 sẽ tiếp tục duy trì và phát huy các hoạt động thường niên như: Chương trình hiến máu tình nguyện “Nhiệt huyết VALOMA”để trao yêu thương và gieo hy vọng vào cuộc sống; chương trình “Học bổng VALOMA" dành cho các bạn sinh viên tài năng hoặc vượt lên khó khăn để học tập, theo đuổi ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng. 

Tiếp nối những kết quả đạt được ở các năm trước, VALOMA CONFEST 2023 sẽ tăng cường gắn kết các bên tham gia, tạo nên tinh thần đoàn kết của gần 300 hội viên là các trường đại học, cao đẳng, cơ sở đào tạo hàng đầu của cả nước, các doanh nghiệp và cộng đồng logistics Việt Nam.

Việt Hằng