Khởi tranh Vòng Chung kết Giải bóng đá Cup DMS League 2022 toàn quốc

Sáng 16/9/2022, Vòng Chung kết giải bóng đá Nam thanh niên Tổng cục Quản lý thị trường - DMS League 2022 đã khai mạc tại sân bóng Song Minh, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với sự tranh đấu của 8 Đội bóng đến từ 07 Cục QLTT các tỉnh, thành phố và Cơ quan Tổng cục.

8 đội bóng xuất sắc lọt vào vòng chung kết

Sau gần 1 tháng tranh tài, trải qua 62 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn tại các Vòng loại ở 3 miền Bắc - Trung - Nam, Vòng Chung kết Giải bóng đá Cup DMS League 2022 toàn quốc quy tụ 08 Đội bóng xuất sắc là các Đội đến từ Cục QLTT các tỉnh, thành phố: Quảng Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Kiên Giang, Hậu Giang và Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT).

bóng đá
Ông Trần Hữu Linh - Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT phát biểu khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá DMS LEAGUE 2022

8 Đội bóng được chia làm 2 bảng đấu, mỗi Bảng có 04 Đội. Theo Điều lệ giải, những đội cùng miền sẽ không phải gặp nhau tại vòng Bảng, trừ miền Nam (do miền Nam có 03 Đội, tối đa 02 Đội cùng 1 Bảng). Các Đội sẽ đá vòng tròn trong Bảng và chọn ra 02 Đội đứng đầu mỗi Bảng để đi vào trận Bán kết. Hai đội thua tại Bán kết sẽ găp nhau tranh giải Ba - Tư, hai đội thắng trận bán kết sẽ gặp nhau tại trận Chung kết để tìm ra nhà vô địch DMS LEAGUE 2022 toàn quốc.

bóng đá
Đội bóng đá cơ quan Tổng cục QLTT

Nhắc lại tinh thần thi đấu “Hết mình - Trung thực - Đoàn kết”, trong buổi khai mạc Vòng Chung kết Giải bóng đá DMS League 2022, Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh động viên các cầu thủ hãy thi đấu hết mình để cống hiến những trận đấu đẹp mắt nhưng cũng không thiếu phần kịch tính.

bóng đá
Đội bóng đá Cục QLTT thành phố Hồ Chí Minh

Để giải đấu diễn ra thành công, Tổng Cục trưởng lưu ý các Đội bóng cũng như Ban huấn luyện, tổ trọng tài, cổ động viên lưu ý 3 điều.

Một là, sức khỏe. Để đi đến trận cuối cùng, các Đội sẽ phải đá ít nhất 5 trận, lịch thi đấu khá dày, nên mỗi Đội cần tính toán, có chiến thuật để chơi với một thể lực, một tâm thế tốt nhất, quan trọng phải giữ gìn sức khoẻ.

Hai là, tinh thần đoàn kết, fairplay. Thi đấu hết mình không thể tránh khỏi sự va chạm, đề nghị các cầu thủ phải bình tĩnh, bởi chúng ta luôn là người một nhà

Ba là, phải trung thực. Tổng Cục trưởng quán triệt rất cao tinh thần này và đề nghị Tổ Trọng tài, các Đội bóng đặc biệt lưu tâm. Các cầu thủ thi đấu phải là công chức, người lao động trong đơn vị, nếu phát hiện trường hợp bên ngoài, ngay lập tức Đội bóng đó sẽ bị xử thua.

bóng đá
Đội bóng đá Cục QLTT Thanh Hóa

Giải bóng đá DMS LEAGUE 2022 được tổ chức với mục đích tăng cường giao lưu, kết nối, thắt chặt tình cảm, hiểu biết lẫn nhau trong lực lượng phục vụ cho hoạt động phối hợp công tác, thực thi công vụ. Đây cũng là một trong những sự kiện lớn, quan trọng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 65 năm thành lập lực lượng Quản lý thị trường (3/7/1957-3/7/2022).

bóng đá
Đội bóng đá Cục QLTT Thái Nguyên
bóng đá
Đội bóng đá Cục QLTT Quảng Ninh
bóng đá
Đội bóng đá Cục QLTT Kiên Giang
bóng đá
Đội bóng đá Cục QLTT Hậu Giang
bóng đá
Lãnh đạo Tổng cục QLTT chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo các đội bóng

Diễn biến vòng chung kết Giải bóng đá Cup DMS League 2022

Vòng Chung kết Giải bóng đá toàn quốc DMS LEAGUE 2022 diễn ra từ ngày 16 đến ngày 18/9/2022 tại sân bóng Song Minh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với tổng 16 trận đấu.

Ngay sau Lễ khai mạc, lượt trận thứ nhất đã diễn ra 04 trận đấu giữa đội Cục QLTT Thái Nguyên - Cục QLTT Hậu Giang, Cục QLTT TP.HCM - Cục QLTT Thanh Hoá, Cơ quan Tổng cục QLTT - Kiên Giang và Đà Nẵng - Quảng Ninh.

Kết quả lượt trận thứ Nhất Vòng Chung kết Giải bóng đá toàn quốc DMS LEAGUE 2022 

Cục QLTT Thái Nguyên - Cục QLTT Hậu Giang: 2 - 1

Cục QLTT Thanh Hoá -  Cục QLTT TP.HCM: 2 - 1

Cơ quan Tổng cục và Cục QLTT Kiên Giang: 1 – 1

Cục QLTT TP. Đà Nẵng - Cục QLTT Quảng Ninh: 1 - 0

Một số hình ảnh tại vòng chuyên kết Giải bóng đá DMS LEAGUE 2022:

bóng đá
Trận đấu giữa hai đội bóng Tổng cục QLTT và Cục QLTT Kiên Giang

 

bóng đá
Trận đấu giữa hai đội bóng Cục QLTT Thanh Hoá -  Cục QLTT TP.HCM
bóng đá
Trận đấu giữa Cục QLTT TP. Đà Nẵng - Cục QLTT Quảng Ninh
bóng đá
Trận đấu giữa Cục QLTT Hậu Giang - Thái Nguyên

 

Nguyên Vỵ