Nhằm đáp ứng xu thế phát triển và nhu cầu của thị trường về dòng sản phẩm dầu nhờn động cơ tổng hợp chất lượng cao tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường; đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của các tổ chức tiêu chuẩn hàng đầu trên thế giới như API (Mỹ), ACEA (Châu Âu) và các hãng xe như Mercedes Benz, BMW, General Motor. Năm 2020, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex - CTCP đã nghiên cứu thành công và phát triển hai dòng sản phẩm mới dầu bán tổng hợp PLC EcoSyn và dầu tổng hợp PLC PowerSyn.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (TCT PLC) phối hợp với các Công ty Xăng dầu Petrolimex và Khách hàng Phân phối trên toàn quốc tổ chức chương trình “Khuyến mại lớn đón Tết Tân Sửu cùng Dầu nhờn Petrolimex cao cấp” trên các vùng, miền toàn quốc từ 05/01/2021 đến 28/02/2021. Với mong muốn tiếp tục cung cấp các sản phẩm Dầu nhờn Petrolimex chất lượng cao và dịch vụ bán hàng tốt nhất của Petrolimex đến khách hàng, người tiêu dùng trên mọi miền Tổ quốc.

plc

Các thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại địa chỉ: www.plc.petrolimex.com.vn.

Chương trình Khuyến mại này nằm trong chuỗi hoạt động Xúc tiến bán hàng khởi đầu năm mới được TCT PLC tổ chức đồng bộ cùng với chính sách, dịch vụ bán hàng năm 2021. Thông qua chương trình, TCT PLC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc, lời Chúc Mừng Năm Mới đến các Công ty, Chi nhánh, Xí nghiệp Xăng dầu Petrolimex; Khách hàng và Người tiêu dùng trên toàn quốc đã tin tưởng lựa chọn, phân phối và sử dụng các sản phẩm Dầu mỡ nhờn Petrolimex.