Kia Sorento 2021 lộ diện ảnh nội thất, "chất" như xe hạng sang

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Kia Sorento 2021 lộ diện ảnh nội thất, "chất" như xe hạng sang

Sau khi những hình ảnh đầu tiên về ngoại thất của mẫu xe Kia Sorento 2021 lộ diện thì nội thất của mẫu xe này cũng được hé lộ.

Kia vừa đăng tải những hình ảnh đầu tiên về nội thất của Kia Sorento 2021 trước khi ra mắt toàn cầu tại Triển lãm ô tô Geneva sắp tới. Giống như ngoại thất, nội thất của Kia Sorento thế hệ thứ 4 sẽ là sự khởi đầu mới cho dòng xe này lên tầm cao mới. Bảng điều khiển trung tâm của Kia Sorento 2021 sẽ được trang bị những đường cắt sắc sảo hơn với hình chữ nhật  như những chiếc xe hạng sang

Nội thất được cho là của xe Kia Sorento 2021
Nội thất được cho là của xe Kia Sorento 2021

Kia cho biết, bản concept nội thất mới của Kia Sorento mang tên ““Functional Emotions” mang tới sự hài hoà và cân bằng giữa tính thẩm mỹ và công năng. Theo nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, cabin mới sẽ mang tới những cảm nhận khác biệt nơi mà các tài xế được ưu tiên. 

Bảng điều khiển được cho là của xe Kia Sorento 2021
Bảng điều khiển được cho là của xe Kia Sorento 2021
Quảng cáo

Ngoài ra, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào về về hệ thống giải trí nhưng theo hình ảnh có thể nhận ra đây là bảng điều khiển kỹ thuật số và màn hình trung tâm được tích hợp chung. Kích thước đồng hồ hiển thị kĩ thuật số là 12,3 inch trong khi màn hình giải trí là 10,25 inch. Ngay dưới màn hình giải trí là màn hình nhỏ hơn điều chỉnh điều hoà. 

Khu vực điều khiển trung tâm
Khu vực điều khiển trung tâm

Kia mô tả hệ thống giải trí mang tới khả năng tập trung cao độ và trải nghiệm giải trí trực quan và cảm giác khi được tích hợp các công nghệ tiên tiến. Các bản phác thảo thiết kế cũng cho thấy chuyển số tự động bằng núm xoay đặt giữa khu vực điều khiển trung tâm. 

Một số nút tròn nhỏ hơn được bổ sung được dùng để thay đổi chế độ lái, ngoài ra, có thêm các nút điều chỉnh phanh tay điện tử, sưởi vô lăng, hệ thống start/stop, giữ phanh tự động, cảm biến đỗ xe và hỗ trợ xuống dốc.

Tin khác