Kylian Mbappé đồng ý từ bỏ khoản tiền thưởng trị giá 70 triệu bảng

Kylian Mbappé đồng ý từ bỏ khoản tiền thưởng trị giá 70 triệu bảng của PSG sau khi đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ, nhưng ngôi sao người Pháp vẫn từ chối ký hợp đồng mới.

Kylian Mbappé được cho là đã đồng ý một thỏa thuận với PSG để từ bỏ những khoản tiền thưởng đáng kể mà CLB đang nợ anh.

Câu chuyện về tương lai của Kylian Mbappé đã ồn ào trong vài năm qua, với việc ngôi sao người Pháp được mời gia nhập Real Madrid khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2022.

Kylian Mbappé
Ngôi sao của PSG, Kylian Mbappé, được cho là đã đồng ý từ bỏ khoản tiền thưởng trị giá 70 triệu bảng tại PSG.

Tuy nhiên, Kylian Mbappé đã ký một thỏa thuận mới với gã khổng lồ nước Pháp có thời hạn đến năm 2024, với tùy chọn gia hạn thêm một năm đến năm 2025.

Mùa hè vừa qua Kylian Mbappé bị trục xuất khỏi đội hình của PSG sau khi anh thông báo với câu lạc bộ rằng anh sẽ không sử dụng bản gia hạn đó, khiến họ có nguy cơ mất đi cầu thủ giá trị nhất thế giới theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Kylian Mbappé
Mbappé bị loại khỏi đội một vào mùa hè, trước khi tái hòa nhập

Sau đó, anh bị loại khỏi chuyến du đấu trước mùa giải của CLB tại Nhật Bản và Hàn Quốc và buộc phải tập luyện với một nhóm cầu thủ được coi là 'những kẻ CLB không mong muốn.
Theo hãng tin RMC Sport của Pháp, Kylian Mbappé chỉ được phép trở lại đội tuyển nếu anh đồng ý từ bỏ các khoản tiền thưởng mà CLB đang nợ anh.

Kylian Mbappé
PSG vẫn mong muốn gia hạn hợp đồng với Mpbapp

PSG ban đầu khẳng định cách duy nhất để anh có thể trở lại đội một của Luis Enrique là ký một hợp đồng mới, điều mà tiền đạo này đã từ chối thực hiện.

Do đó, họ đã thay đổi chiến thuật và hiện tại, Kylian Mbappé đã từ bỏ khoản tiền thưởng trị giá khoảng 80 triệu euro (70 triệu bảng) sau khi đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ sau khi anh tái hòa nhập.

PSG vẫn khao khát gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappé, bùa hộ mệnh của họ, người tiếp tục được liên hệ chuyển đến Real Madrid.

Kylian Mbappé
Đó là một khởi đầu khó khăn cho nhiệm kỳ của HLV Luis Enrique tại PSG, nhưng đội bóng Paris vẫn đứng đầu Ligue 1

Tuy nhiên, bất chấp những đồn đoán về tương lai của mình, Kylian Mbappé với phong độ tuyệt vời vẫn ghi bàn đều đặn cho PSG. Anh ghi 13 bàn sau 11 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này.

HLV Luis Enrique có một khởi đầu khó khăn cho nhiệm kỳ của mình, nhưng đội bóng của thủ đô Paris vẫn đứng đầu Ligue 1 sau khởi đầu mùa giải tệ hại.

Trong khi đó, PSG hiện đang đứng thứ hai ở bảng đấu Champions League và đang trong cuộc chiến giành quyền vào vòng loại trực tiếp.

Hưng Nguyên