Lãi suất cho vay của một ngân hàng hạ thẳng đứng từ 6,2% xuống 5%

So với cách đây một tháng, lãi suất cho vay ngắn hạn của một ngân hàng đã giảm tốc đột ngột theo phương thẳng đứng, từ 6,2%/năm xuống 5%/năm.
lãi suất cho vay

Lãi suất cho vay thấp nhất: 5%/năm

Giai đoạn từ nay đến trước Tết Nguyên đán 2024 là cao điểm sản xuất kinh doanh và tiêu dùng trong năm, người dân và doanh nghiệp có nhu cầu vốn cao hơn nhằm đáp ứng đơn hàng và chuẩn bị sản xuất kinh doanh cho mùa tiêu dùng lễ tết.

Đáp ứng nhu cầu đó, với khách hàng cá nhân, Sacombank bổ sung 5.000 tỷ VND cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh ngắn hạn với mức lãi suất cho vay từ 6%/năm. Với khách hàng doanh nghiệp, Sacombank dành thêm 7.000 tỷ VND cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh ngắn hạn, lãi suất từ 5%/năm.

Cùng với mức lãi suất cho vay cạnh tranh, khách hàng tham gia gói tín dụng mới của Sacombank còn được vay với hạn mức cao dựa trên tài sản đảm bảo đa dạng; thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

Ngoài ra, Sacombank còn triển khai nhiều đặc quyền tiện ích khác như tặng tài khoản thanh toán số đẹp theo số điện thoại, số căn cước công dân, ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm riêng của khách hàng hoặc theo ngày thành lập, mã số thuế của doanh nghiệp; nhiều chính sách miễn giảm phí, hoàn tiền khi giao dịch qua thẻ thanh toán, thẻ tín dụng cá nhân/doanh nghiệp;...

Như vậy, so với cách đây một tháng, ngày 17/8  Sacombank triển khai gói tín dụng hạn mức 11.000 tỷ đồng với lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 6,2%/năm, thì lãi suất cho vay ngắn hạn của Sacombank đã giảm tốc đột ngột theo phương thẳng đứng, từ 6,2%/năm xuống 5%/năm.

Trong gói vay 11.000 tỷ đồng nói trên,  có 10.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh ngắn hạn với lãi suất cho vay từ 6,2%/năm. Với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trung dài hạn hoặc có nhu cầu vay mua ô tô, có thể tiếp cận gói vay 1.000 tỷ đồng với lãi suất cho vay từ 9,5%/năm.

Song song đó, nhằm tiếp sức hỗ trợ người dân, kích thích hoạt động sản xuất kinh doanh và tiêu dùng phục vụ đời sống từ nay đến cuối năm, mới đây, Sacombank đã tung gói tín dụng 30.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân với lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 7,5%/năm.

Nhiều ưu đãi cộng thêm

Bên cạnh các gói vay ưu đãi, Sacombank cũng triển khai các chương trình khuyến mãi về phí, quà tặng hấp dẫn. Từ nay đến 31/12/2023, Sacombank triển khai chương trình “Trọn ưu đãi - Nối thành công” miễn phí trọn gói hệ sinh thái dịch vụ doanh nghiệp như: miễn phí gói dịch vụ tài khoản doanh nghiệp Business-Plus, chuyển tiền quốc tế, dịch vụ chi lương, chọn tài khoản số đẹp, phí thường niên thẻ doanh nghiệp… và dành tặng hàng trăm phần quà giá trị như xe Mercedes, iPad Pro, bộ thiết bị họp trực tuyến công nghệ cao cho khách hàng doanh nghiệp.

Sự thành công trong công tác hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp của Sacombank liên tục được khẳng định bởi nhiều giải thưởng được các tổ chức trong và ngoài nước bình chọn qua các năm như: Giải thưởng Sao khuê năm 2023 cho Dịch vụ thu hộ có đối soát tự động; “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2022” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM bình chọn và “Ngân hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam năm 2022” do Asiamoney bình chọn.

Phương Nga