Lamborghini hé lộ ra mắt siêu xe mới ngay trong mùa dịch Covid-19

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lamborghini hé lộ ra mắt siêu xe mới ngay trong mùa dịch Covid-19

Lamborghini sẽ tổ chức buổi ra mắt xe toàn cầu theo dạng trực tuyến vào ngày 7/5, nhưng vẫn chưa tiết lộ cụ thể là dành cho mẫu xe nào.

Lamborghini đã tạm dừng lắp ráp xe tại nhà máy Sant'Agata Bolognese từ ngày 13/3 tới nay do sự bùng phát của dịch Covid-19 tại Ý. Kế hoạch ban đầu là tiếp tục hoạt động vào ngày 25/3, nhưng đã bị kéo dài cho tới ngày 4/5. Thông báo này được đưa ra trong một thông cáo báo chí và kèm theo 1 thông tin hấp dẫn dành cho người mê xe. 

Theo đó, Lamborghini sẽ tổ chức buổi ra mắt xe toàn cầu theo dạng trực tuyến vào ngày 7/5, nhưng vẫn chưa tiết lộ cụ thể. Cho dù là mẫu xe nào, thì hãng xe Ý cho biết đây là sản phẩm hoàn thiện 1 dòng sản phẩm của Lamborghini. Hãy cũng loại trừ những mẫu xe của Lamborghini để tìm ra câu trả lời.

Lamborghini Aventador là mẫu xe đã có nhiều phiên bản đặc biệt
Lamborghini Aventador là mẫu xe đã có nhiều phiên bản đặc biệt
Quảng cáo

Mặc dù Aventador đã ra mắt được gần 1 thập kỷ và khi một báo cáo gần đây cho biết sẽ có 1 phiên bản V12 dự kiến ra mắt vào năm 2024. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng mẫu xe này sẽ được ra mắt vào thứ 5 tới. Aventador đã có khá nhiều phiên bản đặc biệt trong vòng đời của mẫu xe này, nhưng hầu hết đều được bán hết ngay sau khi ra mắt, cho thấy sức hút của mẫu xe này vẫn còn rất mạnh mẽ. 

Lamborghini Urus cũng sẽ có phiên bản mới thời gian tới
Lamborghini Urus cũng sẽ có phiên bản mới thời gian tới

Cũng có khả năng ra mắt mẫu Huracan Super Trofeo Omologato (STO) với động cơ giữa nguyên V10 5.2L công suất 640 mã lực nhưng trọng lượng xe giảm tới 150 kg. Xe được nâng cấp khí động học và trang bị lấy từ mẫu Huracan Super Trofeo phiên bản xe đua. Ngoài ra, mẫu Huracan Evo Spyder cũng không phải là không có khả năng.

Thêm nữa, mẫu xe Urus đã ra mắt được hơn 2 năm và có lẽ việc ra mắt thêm 1 phiên bản mới sẽ hấp dẫn và thu hút khách hàng hơn nữa. Có thể là 1 phiên bản hiệu suất cao hoặc một phiên bản hybrid chạy điện, điều gì cũng có thể xảy ra với mẫu xe này.

Tin khác