Lần đầu tiên ra mắt sản phẩm kháng khuẩn Airpurity công nghệ Nhật Bản

Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Hoa Group và Công ty Nhật Bản Kowa Global Nhật Bản đã ký kết hợp tác toàn diện và công bố nguyên liệu hỗ trợ khử khuẩn Airpurity ra thị trường.

Tại buổi lễ này, ông Nguyễn Tuấn Việt, Tổng giám đốc Mai Hoa Group chia sẻ: “Công ty MHG và Cty Kowa Nhật Bản chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm bảo vệ môi trường sống có tên gọi Airpurity.

Đây là dòng sản phẩm ứng dụng các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tối ưu của Nhật Bản trên nền tảng vải không dệt, được sản xuất trên các dây truyền sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc và được Cty MHG phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Dương”.

Ông Việt cho biết thêm: “Với khả năng hỗ trợ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả lên đến 90% và được các cơ quan quản lý chuyên ngành của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu thử nghiệm cấp phép, Airpurity được đánh giá là một trong những sản phẩm lý tưởng giúp cải thiện môi trường sống và bảo vệ sức khỏe của con người”.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Hoa Group và Công ty Nhật Bản Kowa Global Nhật Bản đã ký kết hợp tác toàn diện và công bố nguyên liệu khử khuẩn Airpurity ra thị trường

Theo ông Tuấn Việt, dòng sản phẩm này có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau như gia đình, văn phòng, trường học, siêu thị, bệnh viện, khách sạn, trung tâm thương mại hoặc trên các phương tiện vận chuyển công cộng.

Theo ông Takashi Yanagisawa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kowa Global sản phẩm này có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau như trong gia đình, siêu thị, văn phòng, trường học, bệnh viện, khách sạn, trung tâm thương mại, trên các phương tiện vận chuyển cá nhân và công cộng. Đặc biệt, sản phẩm này kết hợp với mực in sinh học cao cấp có thể tạo nên những bức tranh sinh động vừa mang tính trang trí, vừa mang tính kháng khuẩn, bảo vệ môi trường sống cho mỗi gia đình.

Trong bối cảnh Việt Nam và các nước trên thế giới đang phải học cách sống chung với các loại dịch bệnh mới phát sinh, sản phẩm Airpurity sẽ là một công cụ hữu ích cho cộng đồng giúp tự bảo vệ sức khỏe bản thân và bảo vệ môi trường sống.

Đáng chú ý, về thời gian sử dụng sản phẩm Airpurity, đại diện lãnh đạo Kowa Global xác nhận tính năng, hiệu quả sử dụng sản phẩm này là lâu dài, gần như không có thời hạn.

Tuy nhiên, Kowa Global khuyến cáo đối với sản phẩm sử dụng tại những nơi công cộng hoặc thường xuyên tiếp xúc, sau 6 tháng đến 1 năm thì nên thay. Còn những sản phẩm được trang trí trong phòng ít tiếp xúc thì có thể sử dụng 5 năm trở lên.

Với ký kết này, Mai Hoa Group sẽ trở thành cầu nối để đưa các sản phẩm của Công ty Kowa Global đến thị trường Việt Nam mà sản phẩm đầu tiên đó chính là nguyên liệu Airpurity.

PV