Lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ thẻ Mastercard có thể thanh toán mọi mua sắm bằng dặm thưởng

Ngân hàng Quốc tế (VIB) ra mắt tính năng “Thanh toán bằng điểm”, cho phép chủ thẻ VIB Travel Élite dễ dàng dùng dặm thưởng tích lũy để thanh toán cho mọi khoản mua sắm tại máy POS hay online. Đây là tính năng được VIB và Mastercard hợp tác triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm mang đến cho chủ thẻ thêm lựa chọn trong việc sử dụng dặm thưởng, đặc biệt là trong điều kiện di chuyển bằng đường hàng không còn tương đối hạn chế hiện nay.
anh 1
Chủ thẻ Mastercard có thể thanh toán mọi mua sắm bằng dặm thưởng

Thanh toán bằng dặm, mua sắm 0 đồng

VIB Travel Élite là dòng thẻ tín dụng dành riêng cho các khách hàng có nhu cầu mua sắm nước ngoài với mức tích dặm thưởng hấp dẫn cho mọi chi tiêu và phí giao dịch chuyển đổi ngoại tệ thuộc nhóm tốt nhất thị trường, chỉ với 1,75%. Dặm thưởng tích lũy dễ dàng quy đổi thành dặm bay, phiếu mua hàng, phí thường niên, tiền mặt, quà tặng chỉ với vài giây thao tác trên ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB.

Với tính năng “Thanh toán bằng điểm” vừa được ra mắt, chủ thẻ Travel Élite còn dễ dàng sử dụng dặm thưởng tích lũy để thanh toán cho mọi giao dịch mua hàng, bao gồm cả thanh toán qua máy POS và thanh toán trực tuyến. Điều nay mang đến sự thuận tiện vượt trội so với việc giới hạn thanh toán bằng điểm thưởng tại 1 số thương hiệu cụ thể hoặc chỉ áp dụng cho hình thức trực tuyến mà 1 số ít các ngân hàng đang áp dụng.

Phương thức thanh toán bằng dặm thưởng từ VIB rất đơn giản, cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện 24/7 ở bất cứ nơi đâu chỉ với vài thao tác ngay trên điện thoại di động và có thể linh động thay đổi bật/tắt tính năng này bất kỳ lúc nào theo nhu cầu tích lũy và chi tiêu dặm thưởng.

Theo đó, để thanh toán bằng dặm tại máy POS hay ngay khi thanh toán trực tuyến, chủ thẻ Travel Élite chỉ cần mở tính năng này trên MyVIB trước khi mua hàng. Sau khi tính năng này được bật, dặm thưởng tích lũy sẽ được tự động quy đổi cho các giao dịch mua hàng trị giá từ 100.000 đồng.

Để thanh toán bằng dặm sau khi mua hàng, khách hàng chọn tính năng “Thanh toán bằng điểm” trên MyVIB và chọn lựa giao dịch mua hàng đã thực hiện trước đó để quy đổi dặm. Các giao dịch mua hàng từ 100.000 đồng trong vòng 30 ngày trước đó sẽ được hiển thị để chủ thẻ chọn lựa quy đổi điểm.

Số tiền tương ứng với dặm thưởng quy đổi sẽ được tự động ghi có vào tài khoản Thẻ tín dụng của khách hàng trong vòng 2-3 ngày kể từ khi giao dịch đổi dặm thực hiện thành công.

anh2

Đăng ký 5 phút, phê duyệt trong 15-30 phút, nhận thông tin thẻ liền tay

Khách hàng có thể mở thẻ Travel Élite từ bất cứ đâu, hoàn toàn trực tuyến ngay cả vào cuối tuần, chỉ với vài thao tác đơn giản: truy cập trang thẻ tín dụng trên website https://vib.com.vn, chọn thẻ Travel Élite và bấm “Đăng ký ngay”, nhập thông tin theo mẫu trong 3 - 5 phút, nhận kết quả phê duyệt hạn mức tín dụng đến 200 triệu đồng sau 15-30 phút; nhận thông tin thẻ sau 5 giây qua MyVIB và có thể bắt đầu chi tiêu online ngay. Khách hàng mở mới thẻ tín dụng VIB từ nay đến 31/12/2021 được miễn phí thường niên năm đầu khi có tổng chi tiêu đạt từ 5 triệu đồng trong vòng 45 ngày kể từ ngày mở thẻ.

Lợi ích vượt trội cho mọi chi tiêu thẻ tín dụng VIB

Chủ thẻ tín dụng VIB được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác của ngân hàng trên toàn quốc, đặc biệt đối với các sản phẩm giá trị càng cao, ưu đãi càng nhiều. Các ưu đãi hiện hành gồm: Giảm 2 triệu đồng khi mua iPhone 13 tại TIKI, Lazada, Điện Máy Chợ Lớn; Giảm thêm 1 triệu đồng cho sản phẩm điện thoại từ 10 triệu đồng tại FPTShop Online; Giảm đến 800.000 đồng cho hóa đơn từ 10 triệu đồng tại Nguyễn Kim; Giảm 500.000 đồng cho hóa đơn từ 5 triệu đồng tại Thế Giới Di Động & Điện Máy Xanh Online; Giảm đến 40% khi mua các sản phẩm tại website LG Electronics Vietnam: https://www.lg.com/vn; Giảm đến 49% cho điện thoại Samsung khi đặt hàng tại https://sshop.vn/vibcustomer.

VIB cũng mang đến rất nhiều ưu đãi về ăn uống, mua sắm và du lịch như giảm 20% tại The Coffee Bean; Giảm 30% tại Kichi Kichi, iSushi, Hutong, Shogun, Cowboy Jack’s mỗi thứ 6, thứ 7; Tặng đến 160 điểm cho giao dịch Grab Food/Grab Mart từ 60.000 đồng mỗi thứ 4, 5, 6; Giảm 40.000 đồng cho hóa đơn từ 100.000 đồng trên ứng dụng Baemin; Giảm 50.000 – 500.000 đồng từ thứ 2 đến thứ 6 trên các sàn thương mại điện tử TIKI, Lazada, Sendo; Giảm 20% tại Agoda và giảm đến 40% tại Booking.com. Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng VIB còn được trả góp 0% lãi suất tại rất nhiều đối tác giáo dục như VUS, Apollo, Wall Street English, YOLA, CMS Edu, …

Minh Huế