Phiên bản lần đầu tiên của VIPILEC 2019 nhận được sự bảo trợ của Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) và Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM).

Trong hơn ba thập kỷ qua, nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng là nhờ sự đóng góp không nhỏ của việc mở cửa thị trường thương mại và đầu tư quốc tế. Trong đó, ngành logistics là động lực quan trọng góp phần thức đẩy sự tăng trưởng kinh tế, cũng như nhận được nhiều ưu tiên phát triển từ Chính phủ Việt Nam và nhiều đơn vị hiệp hội chuyên ngành.

Ban Tổ chức Họp báo công bố sự kiện triển lãm

Đón đầu làn sóng phát triển của ngành logistics tại Việt Nam – lần đầu tiên, Triển lãm quốc tế về Cơ sở hạ tầng Cảng biển và Logistics tại Việt Nam – VIPILEC 2019 sẽ Cơ hội mở rộng hợp tác, kinh doanh với thị trường logistics Việt Nam nhiều tiềm năng

VIPILEC 2019 với diện tích trưng bày lên đến 2,000m2, sự kiện sẽ mang đến 100 đơn vị triển lãm đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, là cơ hội để các doanh nghiệp tham dự trưng bày những cơ hội kinh doanh và khách hàng giàu tiềm năng, tiếp cận các đơn vị triển lãm quốc tế và sản phẩm công nghệ tân tiến hàng đầu của ngành logistic.

Triển lãm với danh mục sản phẩm đa dạng gồm: 3PLs (Cung cấp dịch vụ logistics bên thứ ba hay logistics theo hợp đồng) và Đơn vị giao nhận vận tải, vận tải hàng không, vận chuyển hàng hóa bằng thùng lạnh, thiết bị xếp dỡ hàng hóa, chuỗi lưu trữ lạnh và đơn vị sản xuất thùng lạnh, đơn vị sản xuất & cho thuê container, hệ thống phân tích dữ liệu, đơn vị cung cấp thiết bị và vận hành đường thủy nội địa, thiết bị & bất động sản Logistics, thiết bị & Công nghệ cảng, Intralogistics thông minh, Logistics thông minh và nhà kho thông minh và nhiều sản phẩm khác.

Bên cạnh hoạt động triển lãm, VIPILEC 2019 còn thu hút khách tham quan với nhiều chương trình nâng cao kiến thức gồm các diễn đàn công nghệ, tọa đàm chuyên ngành do Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) và Trung tâm nghiên cứu đa ngành (MESLAB) phối hợp tổ chức cùng Ban tổ chức triển lãm. Đây sẽ là nơi cập nhật hiện trạng và xu hướng mới nhất của ngành cảng biển, logistics ở Việt Nam và trên thế giới.