Lần đầu tiên xuất hiện phần mềm và hệ thống Cố vấn phong thủy trên điện thoại

Ứng dụng di động cố vấn phong thủy là phần mềm thông minh cung cấp đầy đủ những kiến thức, thông tin về phong thủy trong cuộc sống hàng ngày cho người dùng.

Sáng 11/9/2019, tại Hà Nội, Viện phong thủy Hoàng Gia Việt Nam đã chính thức đưa vào vận hành “Hệ sinh thái phong thủy” đầu tiên tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, Viện phong thủy Hoàng gia Việt Nam vừa nghiên cứu và cho ra mắt “Ứng dụng di động cố vấn phong thủy”. Đây là phần mềm thông minh kết hợp cổ học tinh hoa và trí tuệ nhân tạo, nhằm cung cấp đầy đủ những kiến thức, thông tin về phong thủy trong cuộc sống hàng ngày, hoạt động như một trợ lý ảo cho từng cá nhân.

ứng dụng phần mềm và hệ thống Cố vấn phong thủy
Ứng dụng di động cố vấn phong thủy là phần mềm thông minh cung cấp đầy đủ những kiến thức, thông tin về phong thủy trong cuộc sống hàng ngày cho người dùng

Khi cài đặt ứng dụng về điện thoại, người dùng sẽ phải đăng ký thông tin cá nhân. Sau khi đăng ký thông tin, ứng dụng sẽ đưa ra những thông tin phong thủy phù hợp, chi tiết theo thông tin của người sử dụng. Người sử dụng hoàn toàn có thể an tâm về tính chất bảo mật của ứng dụng này.

Theo thông tin từ Viện phong thủy Hoàng gia Việt Nam, kể từ khi chạy thử nghiệm tới nay, chỉ sau vài tháng, ứng dụng đã có hơn 100.000 người cài đặt và sử dụng.

ứng dụng phần mềm và hệ thống Cố vấn phong thủy
Chỉ sau vài tháng, ứng dụng di động cố vấn phong thủy đã có hơn 100.000 người cài đặt và sử dụng

Cùng với đó, Viện phong thủy Hoàng gia Việt Nam cũng tổ chức các khóa tư vấn và đào tạo online, offline cho các học viên có mong muốn tìm hiểu các kiến thức về phong thủy để ứng dụng vào cuộc sống.

Nhân dịp này, Viện phong thủy Hoàng gia Việt Nam cũng chính thức khai trương chuỗi cửa hàng vật phẩm phong thủy với đầy đủ các bảo vật phong thủy dành cho tất cả mọi gia đình.

Theo ông Nguyễn Hoàng, chuyên gia phong thủy, đại diện Viện phong thủy Hoàng gia Việt Nam, với việc đưa vào vận hành hệ sinh thái phong thủy sẽ giúp cung cấp cho mọi người những giải pháp, thông tin, tư vấn kiến thức phong thủy toàn diện trong cuộc sống dưới góc độ khoa học và thực tiễn cao.

Huy Tưởng