Làn gió mới trong cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô

Công ty CP Thương mại & Dịch Vụ THAGRI (THAGRI., JSC) với định hướng phát triển thành một công ty thương mại và dịch vụ xuất nhập khẩu lớn của Thủ đô và đất nước đã triển khai nhiều bước đi đột phá mở rộng thị trường, gia tăng kim ngạch xuất khẩu và liên tục có những bước phát triển mạnh mẽ , là một làn gió mới trong cộng đồng doanh nghiệp tại Thủ đô Hà nội.

Hai năm vừa qua, hoạt động xuất khẩu đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức gây ra bởi dịch Covid-19. Đặc biệt trong tháng 7 và tháng 8, làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát mạnh ở nhiều địa phương đã làm đứt gãy các chuỗi cung ứng – tiêu thụ và ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình sản xuất, xuất khẩu cả nước.

Tuy nhiên trong những khó khăn và thách thức đó, Công ty CP Thương mại & Dịch Vụ THAGRI (THAGRI., JSC) với định hướng phát triển thành một công ty thương mại và dịch vụ xuất nhập khẩu lớn của Thủ đô và đất nước đã triển khai nhiều bước đi đột phá mở rộng thị trường, gia tăng kim ngạch xuất khẩu và liên tục có những bước phát triển mạnh mẽ, là một làn gió mới trong cộng đồng doanh nghiệp tại Thủ đô Hà nội.

Phát huy thế mạnh trong lĩnh vực dịch vụ logistics

Từ khi được thành lập và đi vào hoạt động, THAGRI., JSC nổi lên là một trong những công ty dịch vụ, giao nhận vận tải quốc tế hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, vận chuyển đa phương thức (kết hợp vận chuyển đường bộ, đường biển nội địa Bắc – Nam nối với vận chuyển đường biển xuất khẩu) là một trong những thế mạnh của THAGRI., JSC, giúp tiết giảm tối đa chi phí cho khách hàng, tăng tính liên kết trong hoạt động giao nhận - vận tải, đảm bảo chất lượng dịch vụ, tăng lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực vận tải.

Dịch vụ logistics là thế mạnh của THAGRI., JSC

Với cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, cùng với chính sách giá cả cạnh tranh đã, đang và sẽ làm hài lòng quý khách hàng và đối tác. Dựa trên nền tảng có sẵn là đội ngũ lãnh đạo trẻ trung, giàu nhiệt huyết, đầy tham vọng và có trình độ chuyên môn sâu về các lĩnh vực ngân hàng, xuất nhập khẩu và ngành logistics phụ trợ.

Dù là một doanh nghiệp trẻ và đang trải qua những bước đi đầu tiên trên con đường chinh phục thị trường trong nước và quốc tế, tuy nhiên THAGRI., JSC đang từng bước đạt được sự phát triển mạnh mẽ, đã khẳng định được vị thế một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, luôn được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao.

Chủ động xây dựng nguồn hàng nông sản xuất khẩu

Những năm qua, nông sản Việt Nam đã được quan tâm đầu tư nhiều hơn không chỉ liên kết sản xuất để gia tăng sản lượng mà còn nâng cao chất lượng và đảm bảo các tiêu chuẩn phù hợp với thị trường xuất khẩu như GlobalGAP, hữu cơ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản..., chứng nhận tiêu chuẩn hệ thống HACCP, GMP cho nhà máy chế biến và kiểm nghiệm thành phần dinh dưỡng, vi sinh, các chất độc hại trong đất, nước và dư lượng thuốc BVTV để vượt qua các rào cản vệ sinh dịch tễ (SPS), rào cản kỹ thuật (TBT) khi Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại tự do FTA hiện nay. Bên cạnh đó, để phát triển thị trường nông sản xuất khẩu cần quan tâm xây dựng chuỗi cung ứng và dịch vụ logistic cho chuỗi giá trị nông nghiệp.

Mở ra cho THAGRI., JSC một hướng đi mới, đó là đẩy mạnh xuất khẩu nông sản. Các mặt hàng chè đen, rau củ quả tươi và chế biến (bắp cải, cà rốt, hạt tiêu đen, các sản phẩm nông sản đã qua chế biến, đóng hộp… ) vào thị trước các nước: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, EU, thị trường Trung Đông và ASEAN,…. THAGRI., JSC đã có hợp đồng bao tiêu với các vùng trồng nông sản đạt tiêu chuẩn và chất lượng xuất khẩu tại các tỉnh Hải Dương, Ninh Bình, Bắc Ninh, Lâm Đồng, …cũng như đã ký hợp đồng liên kết với các công ty sản xuất mặt hàng chè đen lớn nhất cả nước.

THAGRI., JSC thu mua nông sản đạt tiêu chuẩn xuất khẩu tại tỉnh Hải Dương

Việc đưa nông sản Việt Nam vào thị trường nước ngoài không chỉ giúp nâng cao giá trị sản phẩm và thu nhập cho nông dân, mà còn góp phần quảng bá thương hiệu nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.

THAGRI., JSC đươc hình thành dựa trên sự quyết tâm và tham vọng sẽ khẳng định vị thế về một nền nông nghiệp Việt Nam đầy tươi mới với các sản phẩm nông sản đa dạng, chất lượng và an toàn đến với thị trường toàn cầu. Lãnh đạo THAGRI., JSC cho biết: Thời gian tới, để chủ động nguồn hàng xuất khẩu, bảo đảm chất lượng, quy cách, đáp ứng những đơn hàng lớn với tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm của các khách hàng nước ngoài, THAGRI., JSC tập trung đầu tư, liên kết mở rộng vùng nguyên liệu rau, củ, quả đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, tạo nguồn hàng xuất khẩu ổn định. Tăng cường xúc tiến thương mại để phát triển, mở rộng thêm các thị trường xuất khẩu lớn, có tiềm năng trên thế giới.

Nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng  đang đối diện với những khó khăn trước cơn đại dịch Covid - 19, đặt ra  cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội cũng như vô vàn thách thức, đòi hỏi THAGRI., JSC cần nhanh chóng thích nghi, tồn tại và phát triển. 

Công ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ THAGRI

Văn phòng giao dịch: Số 04/8B - Ngõ 95 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 0247 3063 886; Email: [email protected]; Web: thagrivn.com

Ngành nghề kinh doanh: Xuất khẩu nông sản; Dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu; Cho thuê kho bãi, phân phối hàng hóa thương mại; Vận tải nội địa và quốc tế; Đóng gói, dỡ hàng hóa; Giao nhận hàng hóa; Thủ tục thông quan; Vận tải kết hợp đường biển, đường bộ; Tư vấn và đưa ra các giải pháp về dịch vụ giao nhận, vận chuyển, thủ tục XNK và thông quan hàng hóa trọn gói cho khách hàng.

Nguyên Khang