Du khách sẽ được tận hưởng phong cách sống đẳng cấp quý tộc Pháp giữa lòng Đà Lạt chỉ từ 875,000VNĐ/người.

Sẽ thật tiếc nuối nếu bạn bỏ lỡ cơ hội tận hưởng này trong tháng 04 cùng với người thân và bạn bè cho những dịp lưu giữ khoảnh khắc đẹp giữathành phố sương mù Đà Lạt.

Nói về Ana, người ta nói về vẻ đẹp lãng mạn và vô cùng tinh tế, là những ngày sống chậm bình yên mà mỗi du khách khi đến với Ana khi quay trở lại đều luôn cảm thấy thật gần gũi và thoải mái. 

Không chỉ là địa chỉ check in giành cho các nàng mà các chàng cũng không thể chê được

Ana Đà Lạt - đẹp không góc chết, có cảm giác cứ đứng vào khung hình là bạn sẽ có một bức ảnh đẹp cực chất. Điều đặc biệt tạo nên dấu ấn riêng chính là gram màu vàng ấm đặc trưng được tô phủ khắp làng biệt thự Ana Villas Dalat. Tone màu luôn được tô điểm tại các dinh thự, biệt phủ của các dòng họ quý tộc Pháp xưa. Bên cạnh đó, đến với Ana các du khách còn cảm thấy thích thú không chỉ là những mảnh tường vàng cổ kính mà còn là những mảng xanh thiên nhiên trong lành của đất mẹ Đà Lạt với những rừng thông xanh mát và hoa cỏ mộng mơ. Ana Villas Dalat Resort & Spa cũng được xem là thánh địa sống ảo đối với các bạn trẻ hiện nay, nơi đây là một trong địa điểm cực hot với những bức ảnh sống ảo lung linh như trời Âu mộng mơ.

Tháng 04, tháng của những yêu thương đong đầy và ngập tràn tiếng cười đây đó. Ana Villas Dalat Resort & Spa vẫn đang áp dụng ưu đãi chỉ 1,750,000 VND/Đêm/2 Người

* Ưu đãi trên áp dụng cho hạng phòng Le Petit Room

* Thời gian áp dụng: từ 01/04/2021 cho đến hết 30/06/2021, và áp dụng cho đặt phòng từ thứ hai đến thứ năm. Phụ thu 500,000 VNĐ/Đêm đối với đặt phòng cho thứ sáu và thứ bảy; Và 200,000 VNĐ/Đêm đối với đặt phòng chủ nhật. 

Đặc biệt:

Miễn phí nâng cấp hạng phòng dựa vào tình trạng phòng cho booking đặt trong tuần (Thứ Hai - Thứ Năm) và tùy theo hạng phòng, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi một trong 03 chương trình dưới đây.