Lix tối ưu hóa nhu cầu của người tiêu dùng với dòng sản phẩm giặt tẩy mới

Dòng sản phẩm giặt tẩy mới của Lix được tăng cường hạt lưu hương mới cùng công thức làm sạch từ enzyme sinh học, giúp quần áo không những sạch sâu các vết bẩn hàng ngày mà còn lưu hương thơm ngát lên đến 24 giờ.
bột giặt lix
Dòng sản phẩm giặt tẩy mới của Lix được tăng cường hạt lưu hương mới

Lix từng phát triển từ chất tẩy rửa mạnh trong sản phẩm (Sodium Linear Alkylbenzene Sulfonate, Alcohol Ethoxylate…) và mùi hương tự nhiên. Bột giặt giúp đánh bật những vết bẩn cứng đầu trên quần áo ở mọi loại vải và môi trường khác nhau mà không làm phai màu sợi vải.

Với công nghệ hiện đại, các sản phẩm của Lix được kiểm chứng hoàn toàn không gây kích ứng với da, dễ dàng rửa sạch bằng nước sau khi dùng. Không chỉ có khả năng tẩy rửa sạch, Lix kết hợp tinh dầu thơm và dưỡng chất làm mềm vải, giúp quần áo thơm mát suốt ngày dài. Bột giặt Lix phù hợp cho cả giặt máy và giặt tay, hòa tan nhanh trong nước, ít tạo bọt. Bao bì bột giặt có những màu sắc bắt mắt như màu đỏ, xanh, vàng,... tươi sáng như quần áo sau khi giặt xong. Logo chữ Lix rất lớn ở giữa bao bì.

Phát huy thế mạnh từ dòng sản phẩm Lix đã chinh phục người tiêu dùng suốt nhiều năm qua, để đáp ứng nhu cầu lưu hương ngày càng cao cho quần áo, đồng thời với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, mới đây, thương hiệu Lix cho ra mắt dòng sản phẩm mới: Lix Sạch Thơm. Sản phẩm được kết hợp tăng cường hạt lưu hương mới cùng công thức làm sạch từ enzyme sinh học, giúp quần áo không những sạch sâu các vết bẩn hàng ngày mà còn lưu hương thơm ngát lên đến 24 giờ.

Được chọn lọc từ những hương thơm lôi cuốn hàng đầu thế giới, Lix Sạch Thơm mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn với 2 phiên bản mùi hương dành cho Nước giặt và 1 phiên bản hương dành cho Bột giặt.

bot giat lix ra mat dong san pham moi
Lix Sạch Thơm mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn với 2 phiên bản mùi hương

 

Nước giặt Lix Sạch Thơm 3.3kg với 2 hương: Hương Nắng Hạ và Hương Ngàn Hoa cùng thiết kế với màu sắc nữ tính, nhẹ nhàng như chính hương thơm ngọt ngào quyến rũ của sản phẩm.

Không chỉ quan tâm đến khả năng giặt sạch và lưu hương, Bột giặt Lix Sạch Thơm còn có đa dạng kích cỡ với các trọng lượng: 550g, 2kg và 5.5kg nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường, mang đến sự tiện dụng cao cho người tiêu dùng. Nước giặt Lix dạng túi có thiết kế tay cầm chắc chắn và vòi rót tiện dụng, nắp xoáy giúp bảo quản và tránh bị chảy gây lãng phí cho người dùng.

Với sự nghiên cứu tỉ mỉ nhu cầu của người nội trợ Việt, Lix Sạch Thơm được kỳ vọng là sản phẩm được yêu thích trong thời gian tới bởi hiệu quả sạch sâu thơm lâu cùng giá bán cực kỳ ưu đãi và phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình Việt.

Để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận, các sản phẩm Lix Sạch Thơm mới hiện đã có mặt tại các cửa hàng tạp hóa và các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. 

Trần Bản